Không Tên Phần 2

4.8K 37 2
                                    

 "Ngươi chờ." Nói như thế nào cũng là đừng du hảohuynh đệ, người ta cũng đều kêu chị dâu nàng, nếu ngay từ đầu nàng biết ngườita yêu thích ăn nàng cũng liền thoải mái tặng.

Lâm Thanh xoay người sẽ đira ngoài, mấy thứ này là nàng nhàn này nhàm chán không có việc gì làm , đầu bếpnữ nơi đó còn không hội, đều đôi ở trong phòng tiểu ô vuông lí, lấy bị nàng có thểphương tiện lấy, còn có không gian trung một ít.

Góc áo bị kéo kéo, không biếtkhi nào chạy đến bên người nàng biết rõ khải kiên định lôi kéo nàng góc áo.

"A -- a --" Gặp Lâm Thanh muốnđi ra ngoài, biết rõ khải ba ba chạy xuống dưới, ngốc ngơ ngác cùng phía trướcgiống nhau lôi kéo Lâm Thanh góc áo, một bộ ngươi muốn đi đâu hắn liền đi đâu bộdáng.

"Quên đi, anh mai, ngươi gọingười đi trong phòng tiểu Phương cách lí đem kia phô mai bánh, hoa quả đường chờđều lấy đến đây đi." Lâm Thanh mặc mặc, bị kéo lại kia nàng cũng liền tất yếuđĩnh cái mang thai đi lấy này nọ , dứt khoát liền giao cho thị nữ làm tốt .

Trong người bên cạnh không rờithân anh mai như trước là kính cẩn bộ dáng, phân phó một gã hai bậc thị nữ đilàm chuyện này.

Thừa dịp còn có chút thờigian, Lâm Thanh liền cùng biết rõ khải chơi tiếp.

Xuất ra đặt ở bên ngoài khảhoạt động đầu gỗ tiểu nhân cùng Tiểu Mã, Lâm Thanh tay cầm tay giáo biết rõ khảinhư thế nào chơi đùa cụ.

Hứa là đứa nhỏ đều đặc biệtthiên vị đồ chơi, biết rõ khải nháy mắt đã bị này thần kỳ đồ chơi cấp hấp dẫn .

Vốn liền mượt mà mắt to trừngcàng viên , miệng càng là giương thật to.

Lâm Thanh dạy hắn đã lâu, biếtrõ khải mới kham kham học hội đem người thả đến lập tức, mà sau giá mã động táccùng làm cho mã đi động tác hắn như thế nào cũng không có biện pháp làm ra đến.

Này một bộ si xuẩn bộ dángxem thịnh ngàn lân như trăm trảo cong tâm.

Thật vất vả rốt cục đợi đếnthị nữ đóng gói tốt lắm đồ ăn vặt, thịnh ngàn lân đều đã có chút khẩn cấp muốnđi rồi.

Thịnh ngàn lân tiếp nhận haicái đại đại hòm, cảm kích hướng Lâm Thanh cúi đầu "Cảm tạ tẩu tử thịnh tình, tiểuđệ ta liền như vậy từ biệt ."

Nói xong liền tiến lên lôikéo biết rõ khải dục muốn ly khai.L

☆, Chương 93 đậu so với

Thịnh ngàn lân một tay muốnđem ghế tựa tòa biết rõ khải kéo qua đến, kia biết, hắn mới đụng tới biết rõ khải,biết rõ khải liền nhảy đến phía dưới tính toán tránh ở Lâm Thanh phía sau, cănbản không chịu làm cho hắn chạm vào.

Như vậy có thể! Muốn cho kiatiểu hài tử tránh ở Lâm Thanh sau lưng, kia hắn như thế nào cũng không khả năngđi bắt người a!

Nếu như bị đừng du đã biết,hắn không cẩn thận huých hắn nàng dâu góc áo, tay hắn có phải hay không bị hắnkhảm a? Kém cỏi nhất sẽ bị hành hung nằm ở trên giường mấy tháng a a a a!!!

Thịnh ngàn lân động tác cấptốc ở hắn còn không có chạy đến Lâm Thanh phía sau thời điểm kịp thời bắt đượchắn một bàn tay, ở hắn còn chưa có đến kịp tùng một hơi khi, kia tiểu hài tử mộtkhác chỉ sớm đã gắt gao bắt được Lâm Thanh một cái góc áo .

Không gian sống lại chi có phúc Where stories live. Discover now