chương 84 - hết

45.6K 480 98
                                    

[Chương 84:Lỡ hẹn]

Tưởng Tịch chần chờ vài giây.

Ti Dục thấy cô không hiểu, liền thấpgiọng nói: "Ở trung tâm chế tác này, cố gắng chỉ uống nước tự mình mang đến, tựmình trông coi."

Tưởng Tịch giật mình bừng tỉnh, hiểuđược ý của anh ta.

Ngoan ngoãn buông tay xuống, TưởngTịch khẽ mỉm cười, nói: "Không biết anh Ti có thời gian không, tôi muốn mời anhăn cơm?"

Khoé miệng Ti Dục cong lên. "Đươngnhiên, tôi rất vinh hạnh có thể ăn cơm cùng với thần tượng của mình."

Tưởng Tịch nhìn thấy rõ một số ngườiđằng sau anh ta cứng người lại.

Cô thu vẻ mặt lại, cười. Những ngườinày muốn nhìn thấy bộ dạng lúng túng của cô, cũng không đơn giản như vậy.

Địa điểm ăn cơm do Ti Dục quyếtđịnh. Tưởng Tịch dựa vào giới thiệu của anh ta, gọi một phần salad, một ly nướcép trái cây, một bàn điểm tâm đặc sắc, vừa ăn vừa trò chuyện.

"Anh Ti, vừa rồi cảm ơn anh."

"Không cần cảm ơn." Ti Dục uống mộtngụm nước lọc. "Về sau cô nên nhớ, ở trung tâm chế tác tuyệt đối không thể uốngnước của người ngoài đưa là được."

Đừng thấy mọi người trước mặt thìmỉm cười cung kính đối với mình, nhưng ở sau lưng không chừng là suy nghĩ đốiphó với bạn như thế nào.

Đặc biệt là ở nơi như trung tâm chếtác này. Nếu có người thừa dịp không ai chú ý, thả một ít thuốc kích thích gìđó vào trong ly nước, ngộ nhỡ huỷ đi giọng hát thì không phải là chuyện chơi.

Ti Dục ở TRE vài năm, rất ít uốngnước của trợ lý hoặc là nhân viên đưa tới. Có lẽ có người nói anh ta quá cẩnthận rồi, nhưng cẩn thận mới có thể khiến cho con thuyền vạn năm lúc nào cũngvững vàng.

Ở cùng với Tưởng Tịch nửa ngày, ấntượng của Ti Dục đối với cô không tồi, cho nên mới nhắc nhở cô một câu. Nghiệpchính của cô tuy rằng là diễn viên, nhưng an toàn của cổ họng vẫn quan trọng.

Hai người ăn hơn nửa giờ, sau khi ănxong thì cùng nhau quay về công ty.

Trên đường trở về, Tưởng Tịch muabình nước tinh khiết mang theo, khi tới TRE thì thuận tay cầm vào phòng ghi âm.

Buổi chiều là ghi âm chính thức. Cólẽ huấn luyện buổi sáng có hiệu quả nên ca khúc thứ nhất chỉ cần ba lần liềnthâu xong. Giữa lúc nghỉ giải lao, Tưởng Tịch ra khỏi phòng ghi âm nhận điệnthoại gọi tới.

"Cậu út." Tưởng Tịch ngửa đầu nhìntrần nhà được trang trí cách điệu. "Xin hỏi có chuyện gì sao?"

"Tiểu Tịch." Phương Duệ nghịchnghịch máy tính. "Đêm mai có thời gian đi cùng tôi tham gia một bữa tiệc haykhông?"

Đêm mai?

"Hôm nay cháu có thời gian." TưởngTịch nhẹ nhàng nở nụ cười. "Đêm mai thì không được, cháu mắc công chuyện."

Đêm mai là sinh nhật của Tần Tự, côphải cùng Tần Thành quay về nhà tổ của họ Tần ăn mừng. Ngoài ra, nhân dịp sẽcho các nhân vật nổi tiếng tham gia bữa tiệc một "ngạc nhiên lớn".

Cô vợ minh tinh của đại boss fullWhere stories live. Discover now