Tiểu thuyết mạt thế

8.2K 175 22
                                    

TIỂU THUYẾT MẠT THẾ

Chương 47:

Liễu Khê ôm ngực, có vòng tay giảm đau đớn, lúc chủy thủ đâm vào ngực, nàng không thấy đau.

Nhgix tới lúc Hàn chỉ ngã vào lòng nàng còn nói câu đừng lo lắng, cẩn thận, đợi ta. Tất cả chỉ là những chữ đơn giản. Vì vậy lúc đó nàng không dùng nước không gian còn thừa.

Cứu sống Hàn Chỉ thì sao? Nàng biết hắn không có năng lực ngăn cản hệ thống chuyển cảnh, không lẽ để Hàn Chỉ nhìn nàng chết trước mặt hắn lần nữa sao?

Quan hệ của Hàn Chỉ và hệ thống là bug kiềm chế lẫn nhau, hệ thống không thể tiêu diệt hắn mà hắn hình như không thể rời khỏi hệ thống. Lòng Liễu Khê nhảy một cái, hai tay ôm lấy bả vai của mình, cắn môi, nàng có chút sợ hãi.

Quan trọng là, hai chữ cẩn thận kia nghĩa là gì?

Vì sao lại là Hàn Chỉ chết đi? Liễu Khê có chút nghi ngờ, lần nào hệ thống cũng để cô chết, bởi vì cô là người chơi, cho nên luôn bị hệ thống khống chế ở một mức độ nào đó. Lần chết này của Hàn Chỉ chắc chắn là điều ngoài ý muốn, giống như cơn gió lốc vậy, do mấy kiểu kém âm kém dương tạo ra.

Mỗi lần nhìn tới quyền hạn không đủ, hệ thống cảm thấy buồn bực, nó cũng bị cái tên đó kiềm chế, ai bảo nó chỉ là người quản lý mà không phải là người sáng tạo chi. Thân phận của Hàn Chỉ giống như một loại virus, loại virus này tuân theo một tuần hoàn xảo diệu, hệ thống không có cách nào để giết chết nó, bởi vì cái vi diệu đó là sự cân bằng. Về phần trình tự cấp cao, xin lỗi, hệ thống không đủ quyền hạn.

"Không thể tin tưởng cô lại gả cho Hàn Chỉ, cái cảm giác bị đám nữ nhân đó nhìn với ánh mắt dao găm thế nào?" Nữ phụ xuất hiện trước mặt Liễu Khê, thấy bộ dạng khó chịu của nàng thì nói "Cô tự tử, không nghĩ tới cô lại là người thâm tình"

Liễu Khê ngẩng đầu, cười nói "Cộng hai điểm"

"Nhiệm vụ lần này cho cô 90 điểm, cộng thêm 5 điểm ấn tượng, tổng cộng 95 điểm" Nữ phụ cười yếu ớt, cho điểm rất rộng rãi.

Sau khi chấm điểm xong, nữ phụ biến mất.

[Căn cứ vào điểm của nữ phụ chấm, hệ thống bắt đầu đổi điểm. Người chơi hoàn thành nhiệm vụ thứ năm với danh hiệu vĩ đại, thưởng 4000 điểm, đạt mười ngày nghỉ, có thể dùng đổi đồ, tăng 1 điểm thuộc tính, tặng thêm một quả trứng vật nuôi sói trắng]

Âm thanh cứng nhắc máy móc của hệ thống vang lên, có điều Liễu Khê bỗng dưng cảm thấy có mùi vị của sự uể oải.

Liễu Khê lắc đầu, trước mắt xuất hiện một tầng khói trắng, sau khi khói tan hết thì con sói lông trắng xuất hiện trước mặt cô.

Vật nuôi? Vì sao hệ thống lại chấp nhất với nó thế? Thậm chí còn dùng mọi cách để đưa nó tới cạnh cô.

"Hệ thống, con vật nuôi này có lợi ích gì?" Liễu Khê ngồi xổm xuống nhìn con sói nhỏ mập mạp, xoay người bế lên, ánh mắt nó rất lớn, ngập nước, không giống sói mạnh mẽ, hai lỗ tai nho nhỏ chuyển động, ngay cả móng vuốt cũng toàn là thịt, nhìn thế nào cũng không ra công dụng.

Bút kí xuyên qua của nữ phụWhere stories live. Discover now