Hi guys, im sorry kung ang tagal konang hindi naka update about this story kasi, may nangyari sa buhay at siya pa naman nag pursue sakin na i publish tong story kasi ang ganda daw pero nag hiwalay na kami, i promise guys na tataposin kotong story at sana rin magutuhan niyo rin🩷
