CA

16K 114 21
                                    

Hồ sơ đặc biệt – Chuyên án

Tên gốc: Trọng sinh chi đặc biệt án quyển

Tác giả: Cuồng Tưởng Chi Đồ

Tình trạng bản gốc: Đã hoàn thành

Thể loại: Đam mỹ, trọng sinh, hiện đại, trinh thám, bí ẩn, nhà tâm lý học công x cảnh sát (hơi) ngạo kiều thụ, 1×1, HE

Couple: Quan Cẩm (Hắc Kiêu – Ethan) x Lục Vân Dương

Chuyển ngữ: Nguyệt

Giới thiệu:

Hắc Kiêu uy danh hiển hách trên bảng sát thủ không thể ngờ lại có ngày mình bị súng bắn vỡ đầu. Đây chắc là báo ứng.

Nhưng chết cũng chết không thành, chờ khi mở mắt ra lại thấy một đám cả trai lẫn gái vây quanh giường bệnh, rất thân thiết nói với hắn bị "mất trí nhớ": cậu chính là đồng nghiệp tốt tương thân tương ái của chúng tôi ~\(≧▽≦)/~

Hắc Kiêu: xin hỏi công việc của chúng ta là?

Mọi người: cảnh sát ~

Hắc Kiêu: ...

Nhìn gương mặt trái xoan tái nhợt, gầy yếu, xa lạ trong gương, Hắc Kiêu hận không thể chết lại lần nữa. Ông trời ơi, trước khi làm đạo diễn thì ông phải chọn kịch bản cho nó tốt đã chứ!! TUT

Dẫn truyện

Editor: Nguyệt

"Mục tiêu đã định, hết thảy hành động theo kế hoạch, không có gì thay đổi." Từ ống nghe điện thoại truyền đến giọng Tony.

Người đàn ông nhếch miệng, đứng dậy, mặc áo gió màu đen vào bao trùm lên những múi cơ rắn chắc. Hắn nhấc thùng đàn violin của mình lên, huýt sáo, xuống xe, đi vào một tòa nhà văn phòng đã tối đèn.

Ngựa quen đường cũ, người đàn ông đi vào một căn phòng, bỏ thùng xuống, thuần thục lắp ráp đống linh kiện thành một khẩuWalther WA2000 lực sát thương cực mạnh.

Phía đối diện là một khách sạn, ánh điện huy hoàng, dưới những chùm đèn thủy tinh lớn là các nhân vật nổi tiểng, hậu duệ quý tộc đang nâng ly chạm cốc. Người đàn ông ngắm thật chuẩn, sau đó không nhúc nhích gì, như một pho tượng. Thời gian trôi qua dường như không hề ảnh hưởng đến hắn.

Đột nhiên, một người đàn ông châu Âu trung niên mập mạp xuất hiện trong tầm ngắm, đang cầm ly rượu chuyện trò vui vẻ. Chính là lúc này! Người đàn ông châu Âu xoay người lộ diện hẳn trong tầm mắt. Lập tức, thân thể ông ta khựng lại, sau đó mềm oặt ngã xuống.

Người đàn ông áo đen theo thói quen hôn lên thân súng, lưu loát tháo súng ra, đóng cửa, cầm theo hộp đàn biến mất trong ngõ nhỏ tối đen như một linh hồn. Những tiếng thét kinh hoàng chói tai, khóc lóc thảm thiết truyền ra từ khách sạn đối diện bị lạnh lùng bỏ lại phía sau.

Sau khi ám sát, người đàn ông trầm tĩnh lại, vừa vuốt túi áo trong lấy ảnh chụp của mục tiêu kế tiếp, vừa đi đến địa điểm giao nhiệm vụ. Mục tiêu kế tiếp, "Hermes", khó giải quyết đây.

CANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ