Bát điểm đương - Đại Phong Quát Quá

204 3 1
                                    

Bát điểm đương - Đại Phong Quát Quá

 

            Hứa Đại Chí luôn luôn cho rằng chính mình tương lai nhất định là cá nhân vật.

            Hết thẩy một người trong đầu có thế này ngốc ý định đều có nhất định nguyên do. Hứa Đại Chí nguyên do chính là nổi bật.

 

            Hứa Đại Chí là cái thập phần nổi bật người. Về vì cái gì nổi bật, Hứa Đại Chí bản thân giải thích là: "Người rất anh tuấn là một loại tội quá." Hứa Đại Chí tiểu học năm nhất chủ nhiệm lớp Triệu lão đầu tắc có một cái tiêu chuẩn nhất đánh giá: "Đứa nhỏ này, lông mày rậm mắt to trường liền chói mắt." Năm đó Hứa Đại Chí chính là nghe rồi những lời này lập hạ tương lai nhất định phải trở nên nổi bật chí lớn, từ đó yêu chính là phong cách, hảo là rêu rao.

            Thế nhưng số phận thường bất toại nhân nguyện. Một không có tiền tài hai vô gia thế, Hứa Đại Chí từ một cái tam lưu tốt nghiệp đại học đến nay, mắt thấy chạy ba đi, như cũ tại một nhà đô thị báo trong làm nho nhỏ xã ký. Suốt ngày cất cameras mở ra guitar phổ mãn thành tán loạn, còn muốn mặc hói đầu tổng biên tiểu hài, thụ bà tám chủ nhiệm chim khí.

 

            Thứ Tư, phong thuỷ bất lợi, mọi việc không thích hợp. Hứa Đại Chí theo thường lệ đi đi làm, mới vừa vào cửa đã bị cáo chi tổng biên đại nhân cho mời.

            Tổng biên đại nhân là Hứa Đại Chí gia môn cậu họ cữu, vì thế giáo dục họ thời gian càng cùng người khác bất đồng, thường ngậm một loại tự cho là đôn hậu. Nhìn thấy Hứa Đại Chí vào cửa, cần phải (trước)tiên thở dài một hơi, lại hướng bàn công tác ngoài một ngón tay: "(trước)tiên ngồi xuống thôi." Sau đó lại thở dài một tiếng, để biểu thị ngữ trọng tâm trường.

 

            Hứa Đại Chí kéo trương cái ghế ngồi xuống, đợi chờ tổng biên đại nhân một hơi thở thán hoàn hảo khai chính tràng. Ai ngờ hôm nay tổng biên mi đầu nhăn đặc biệt sâu, một hơi thở thán hoàn đi theo lại than thở một ngụm. Mới từ từ mở miệng rằng: "Đại chí a! Biết rõ vì cái gì gọi ngươi đến ma?"

            Hứa Đại Chí đối tổng biên văn kiện phát hành trình tự nhất là hiểu rõ, không rên một tiếng đợi chờ bên dưới. Quả nhiên, tổng biên từ ngăn kéo trong móc ra một phần văn kiện, ba trên bàn một ném, vô hạn cay đắng lay lay động đầu: "Tháng nầy phát hành lượng, chúng ta 《

mỗi ngày tin tức

lại so với

mới mẻ đô thị báo

kém không ít! Biết rõ vì cái gì ma?"

            Hứa Đại Chí cười gượng: "Phát hành bộ người cũng thực là không giống nói, mỗi ngày..."

 

            Tổng biên phất tay đem Hứa Đại Chí dưới chân lời nói cắt đoạn: "Này cùng phát hành bộ quan hệ không lớn. Ta vừa nhìn trang web thượng tặng lại điều tra. Phổ biến phản ánh chúng ta báo chí tin tức, nhất là xã hội tin tức, không bằng

Hiện đạiWhere stories live. Discover now