Một lần nữa bắt đầu (Ác độc nữ xứng TS - ĐỀ CỬ*****)

12K 84 33
                                    

[ một lần nữa bắt đầu   tác giả: ám dạ mùi thơm ]

Nội giới thiệu vắn tắt dung:

Trở thành truyền kỳ chuyện xưa trung ác độc nữ xứng hội là cái gì kết cục đâu?

Bạch Tiểu Ngải tựu là như thế này bất hạnh tại truyền kỳ chuyện xưa trung sắm vai ác độc nữ xứng nhân, chuyện xưa cuối cùng nàng mất đi tài phú, địa vị, tình yêu sở hữu hết thảy. Nếu nhất bắt đầu chúng ta tựu rời xa truyền kỳ, kết quả lại lại như thế nào đâu?

Ân, còn có gia một câu, hội bảo trì ngày càng

1, bắn chết...

Bạch Tiểu Ngải lẳng lặng nằm ở chính mình trên giường, nhìn Tùy Phong vũ động lụa mỏng, nắm chặt trên tay đỏ tươi thiệp mời, nước mắt dừng không được theo hai má đi xuống lưu.

Mến nhau 7 năm bạn trai, sắp đi vào hôn nhân điện phủ vị hôn phu nay kết hôn, khả tân nương cũng không phải chính mình.

Đây là một đoạn cảm động sâu vô cùng tình yêu chuyện xưa, mà nàng, bất quá là bất hạnh tại trong chuyện xưa này sắm vai nhất cá ác độc nữ xứng mà thôi.

Quản Ngôn Chi, chịu trách nhiệm hệ cao tài sinh, tài tử, dễ nhìn, đã từng nhượng người có tuổi cấp học tỷ, thấp niên cấp học muội si mê không thôi nhân, ái thượng tiểu hắn bốn tuổi chịu trách nhiệm hệ tài nữ gia mỹ nữ Ngô Viện Viện, mọi người trong mắt kim đồng ngọc nữ, khả cố tình có người khán bất quá mắt, vì thế, sắm vai ác độc nữ xứng Bạch Tiểu Ngải xuất tràng, đầu tiên là cùng Ngô Viện Viện trở thành bạn tốt, sau đó mơ ước bạn tốt bạn trai, tái tại giữa bọn họ tạo thành một ít hiểu lầm, cũng đang âm thầm động thủ chân bức bách Ngô Viện Viện ly khai, cuối cùng thuận lý thành chương an ủi thất tình Quản Ngôn Chi, trải qua vài năm nỗ lực, rốt cục thành công nhượng Quản Ngôn Chi nhận nàng, trở thành hắn tân bạn gái.

Nếu gần là như thế này, này chuyện xưa chỉ có thể nói là bình thường, còn không có thể trở thành cảm động sâu vô cùng truyền kỳ chuyện xưa.

Bởi vì truyền kỳ trung nữ chủ Ngô Viện Viện nhân vật chính hào quang bắn ra bốn phía, tị nạn đến khác thành thị, vẫn đang khó nén này hào quang, bị nhân tuệ nhãn thức anh tài, tòng nhất cá nho nhỏ người làm công nhảy mà thành bị đề bạt vì một công ty đa quốc gia tổng giám đốc trợ lý. Nếu thuyết này tổng giám đốc là tham mộ nàng sắc đẹp mà làm ra loại quyết định như vậy, kia đại gia cũng sẽ không như thế cảm khái, chỉ trên thực tế là này tổng giám đốc đối Ngô Viện Viện là chân chính xuất từ bằng hữu quan tâm, chẳng những đối Ngô Viện Viện không mảy may tơ hào, thậm chí nghe xong Ngô Viện Viện đã từng tình yêu chuyện xưa sau giúp Ngô Viện Viện một lần nữa trở lại Hải thị, chế tạo cơ hội nhượng hắn cùng trước kia bạn trai tương kiến, đã từng mến nhau hai người thông qua trao đổi, hơn nữa tại đây vị nam thánh mẫu dưới sự trợ giúp rốt cục làm sáng tỏ hiểu lầm, minh bạch ác độc nữ xứng ở trong đó sở ra tay hậu, nam chủ nữ chủ quyết định một lần nữa cùng một chỗ.

Vị này tiêu chuẩn nam xứng Lam Quan đồng chí vì hai người có thể một lần nữa cùng một chỗ là phí sức lại phí công, thậm chí giúp Quản Ngôn Chi bọn họ đối Bạch Tiểu Ngải mẫu thân công ty động thủ.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Mar 21, 2013 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Một lần nữa bắt đầu (Ác độc nữ xứng TS - ĐỀ CỬ*****)Where stories live. Discover now