CHAP 8:ĂN TIỆC VÀ ĐI BAR

46 2 0
                                    

Mới chỉ khoảng 5g30 thì cô đã lái xe đến trước cổng nhà cậu.Tuy là xe cô nhưng cậu phải cầm lái vì lí do cô mặc váy nên cầm lái không tiện lắm
Thế là cậu và cô lái xe đi lại nhà hàng.Cậu thì mặc bộ vest xanh navy,tóc vuốt keo bóng loáng,còn cô thì mặc một cái đầm dạ hội cùng màu với cậu,tóc thắt bím.Nhìn từ ngoài vào,cậu và cô cứ như 1 cặp tình nhân vậy.
Cô kéo tay cậu lại hết chỗ để món này đến chỗ để món khác,vừa ăn vừa trò chuyện rất vui vẻ.Đang ăn ngon thì cậu nhìn thấy xa xa có một bóng nguời thân thuộc đang cầm li rượu cười nói với bạn bè,nhìn kĩ lại thì ra là chú cậu.
-----Hiro pov-----
"Trời ạ,tại sao chú ấy lại ở đây ? Nếu gặp mình đi chơi với một cô gái thì phiền lắm...chậc,phải tránh thôi
------End hiro pov------
- Thôi mình ra chỗ khác đi,tôi ăn nãy giờ no rồi-cậu đứng dậy,nắm tay kéo cô đi chỗ khác.
- Hả ? Đi ra đâu bây giơ ?̀-Cô vẫn ngơ ngác khi tự nhiên đang ăn bị kéo đi
- Đi bar nhé,được không ?-Cậu không biết chỗ nào liền nói đại
- Hả ? À...vâng-Cô vẫn không hiểu cái gì nhưng thấy cậu hăng say vậy thì cô cũng miễn cưỡng chấp nhận
Cậu và cô ra xe,cậu nở một nụ cười mãng nguyện vì đã thoát khỏi ông chú.Nhưng chợt nhớ ra điều gì đó,cậu bỗng đỏ mặt,lấm lét nhìn vô gương thì thấy cô cũng đang đỏ mặt...
----Hiro pov 2----
Trời đất,hồi nãy mình lỡ nắm tay cô ấy,không biết cô ấy nghĩ sao nữa...Mà phải công nhận tay cô ấy mịn thiệt,ấm nữa,đúng là tay con gái.he he
----End hiro pov 2-----
Vừa nghĩ cậu vừa lấy tay xoa xoa bàn tay mình,miệng nở một nụ cười.Đang suy nghĩ thì.Cậu nghe tiếng cô hét:
- Coi chừng cái xe kìa take
Ngước mặt lên,cậu hoảng hồn cho xe qẹo vô lề.Vuốt ngực thở dốc,cậu tự khen mình hay vì có tài xử lí tốt.
- Này,cậu nghĩ cái quái gì mà không lo tập trung lái vậy,có biết 1 chút nữa là tôi vs cậu vô bệnh viện rồi không ?-Cô bực bội gắt.
-Em xin lỗi,xin lỗi-Thân nguời cậu cứ hạ lên hạ xuống.
- Haizzz...thôi được rồi,lần sau chú ý đấy-Cô thở dài
Cậu tiếp tục lái xe đưa cô đến quán bar nổi tiếng nhất thành phố
Vào quán,cô liền hòa mình vào nhãy.Mọi ánh mắt đều đổ dồn vào cô.Cũng phải thôi,họ chưa thấy ai mặc váy dạ hội buộc tóc kĩ lưỡng mà lại vô bar nhảy hết mình như thế này.Cậu thì không ra nhảy,chỉ ngồi đó uống chút rượu ( sợ say k chở nguời đẹp về được ý mà ) rồi ngắm nhìn cô nhảy,cô bình thường đã đẹp,bây giờ đang quậy trong bar thì càng tăng nét đẹp của cô hơn,cậu không thể rời mắt khỏi cô được,cậu dường như đã bị cô hút hồn rồi.
Nhảy mệt,cô đi lại chỗ cậu,nắm tay đẩy cậu ra
- Nhảy đi chứ,vô bar mà như chết rồi vậy
Cậu định không nhảy nhưng do cô giục nên cậu mới ra nhảy,do nhạc ở trong quá sôi động cùng thêm lời cổ vũ của mọi nguời,anh càng sung hơn và nhảy hết mình,cậu đâu biết rằng cô đang nốc rất nhiều rượu và nhìn cậu.
---- Naru pov----
Mình sao vậy nè,do uống nhiều rượu quá à ? Tại sao khi nhìn anh ta mình có một cảm giác kì lạ.Hạnh phúc,mê hoặc,thấp thỏng,nóng lòng,nhiều cảm giác quá.Đây là gì đây.
------End naru pov-------
Sau khi nhảy đã xong cậu quay lại thì thấy cô nằm rục trên ghế,cậu đành phải ẵm cô ấy lên.Để cô ấy nằm ở hàng ghế sau,cậu lục túi của cô kiếm địa chỉ thì thấy quyển sổ tay có địa chỉ chủ sổ,cậu lên xe,theo địa chỉ đó lái về.
Tới nhà,cậu kiu cô dậy,cô đi loạng choạng cầm chìa khóa mở cửa,vô nhà bỗng nhiên cô ngã xuống,cậu vội vàng chạy vào đỡ cô dậy.
Rầm...cái cửa phía sau cậu lập tức đóng lại do cô đạp một cái thật mạnh vào,cậu chưa hiểu gì hết thì bỗng nhiên cô choàng tay qua ôm cổ cậu,cười quyến rũ:
- Tôi yêu cậu take
Cậu định gỡ tay cô ra,nhưng cậu chợt khựng lại vì hình ảnh của cô trước mắt,cô bây giờ trong thật quyến rũ,mái tóc dài đã được để xõa xuống,dây áo để tụt xuống,để lộ phần da trắng noãn,cộng thêm ánh đèn mờ ảo của căn phòng đã khiến cho cậu càng không thể ngăn được mình trước vẻ đẹp quyến rũ ấy.
Cậu cuối xuống hôn ngấu nghiến cô,hai tay sờ soạng khắp cơ thể cô,chiếc váy dần dần ngã xuống,cô kéo anh xuống salon.
Cho dù hôm nay có mưa dông bão tố thế nào thì cũng không thể làm phiền được hai nguời họ,hai nguời vẫn đang chìm vào tình yêu say nồng

Trả ThùNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ