tinhphong

122 0 0
                                    

Ta đứng hồi lâu bên bờ hồ, hài lòng nhìn qua Tinh Phong trang viên một lượt, mọi thứ ở tại nơi này tựa hồ đều rất tuyệt mỹ. Ta hít sâu một hơi, đem hơi thở mới của "Mộng Trung Hồ"(hồ trong mơ) hấp thụ vào tận phế phủ.

Nguyên lai cái hồ nhân tạo này cũng có một tên riêng, có thể là một cái tên không dễ nghe, nhưng trực tiếp gọi thẳng là hồ nhân tạo lại không được thi vị lắm, qua sự thống nhất của mọi người, tên của nó đã ra đời: Mộng Trung Hồ (hồ trong mơ), trong sự ra đời của Mộng Trung Hồ, ám chỉ giấc mộng của chúng ta cũng sẽ trở thành hiện thực.

- Đại ca, đi thôi. Muộn học rồi, huynh ăn rồi phải không?

Ta nhìn vào bàn ăn của chúng ta thốt lên.

Lang Phong đại ca lo lắng chạy đến từ bàn thức ăn, trên tay y cầm lấy vài cái bánh bao, khóe miệng còn vương miếng bánh chưa kịp nuốt trọn. Cứ vậy y lớn tiếng đáp lời ta:

- Nhị đệ, ngươi cũng có phần quá đáng đó. Ngươi không biết là đại ca của ngươi không có được tu vi như ngươi, có thể ngươi không cần ăn, ta còn phải ăn chứ, người sau này nhất định phải ăn cùng ta, không ăn cũng phải nhìn ta ăn, ta không được ăn, ngươi cũng đừng hòng đi.

Y vừa quát, vừa nhét bánh bao vào mồm nuốt xuống.

Ta chỉ còn có thể nhăn mặt cười khổ, ai bảo chính mình hôm nay khi phụ y làm gì, hiện tại y bắt ta dù không ăn cũng phải ngồi xem y ăn, điều này không phải là quá đáng sao, nhưng y lại là đại ca ta, ta có thể làm gì bây giờ, chỉ đành có cách là đáp ứng yêu cầu đó thôi.

- Đi, đi sớm thôi, hôm nay là ngày đầu tiên, ta nên đến sớm, có không ít người cần phải biết.

Ta hướng về phía Lăng Phong đại ca thúc dục.

Lăng Phong đại ca nghe sẽ được quen biết nhiều người, lập tức đem mấy cái bánh trong tay há miệng nuốt lấy nuốt để, miệng lầm bầm những từ không rõ:

- Đi, đi nhanh lên. Ta đi thôi.

Trông thấy bộ dạng đó của y, ta chỉ có thể cười cười, hướng Quốc Vũ học viện đi đến.

- Oa, nhị đệ, hôm nay ở đây thật náo nhiệt, ở bên ngoài có rất nhiều xe ngựa và kiệu, còn có thật nhiều người hầu, thật sự quá hưng phấn rồi!

Lăng Phong đại ca lại bắt đầu trở về bộ dang ngây ngốc, sợ lớn hãi nhỏ đó ra.

Ta nhìn qua, hào môn quý tộc nơi đây thật quá nhiều, tự nhiên xe ngựa cùng kiệu cũng phải nhiều thôi, nhưng càng nhìn càng khiến ta trong lòng chấn động và kinh ngạc. Ta chợt thoáng thấy ba gã đồ đệ mới thu của ta xuất hiện tại cổng lớn, dường như bọn họ cũng vừa phát hiện ra ta.

- Sư phụ, các ngài cũng đã đến, chúng ta đợi người cả một thời gian dài rồi.

Ba người bọn Xi Vưu từ cửa lớn bước lại, kích động kêu lên với ta. Trông như thể đối với ta rất là mong nhớ.

Ta hướng về bọn họ cười nói:

- Ba tên tiểu tử các ngươi đúng thật là chờ ta đã lâu lắm sao? Có thật không thể tin, ta vừa thấy các ngươi chỉ mới đến thôi.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: May 20, 2009 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

tinhphongWhere stories live. Discover now