Chap 10

3.7K 179 19
                                    

Song Tử và Xử Nữ đang đi dạo quanh trường, mọi ánh mắt trong sân trường cả nữ sinh lẫn nam sinh đều đổ dồn về phía hai cô nàng vì vẻ đẹp mang chút gì đó vừa nữ tính vừa cá tính của 2 cô. Bỗng, Song Tử có vẻ như nhìn thấy một ai đó từ phía xa rồi tự nhiên trên môi nở một nụ cười đểu, cô quay sang Xử Nữ rồi nói:

- Xử Nhi nè!! Tớ có chút việc nên giờ cậu lên lớp trước đi nha!!__Song Tử cười nhẹ nhìn Xử Nữ.

- Cậu bận gì vậy!? Có cần tớ giúp gì hông!??__Xử Nữ nghiêng đầu nhìn Song Tử rồi hỏi.

- À không cần đâu!! Chuyện riêng thôi hà!!__Song Tử trả lời.

- Ò!!__Xử Nữ nói.

- Vậy cậu về lớp trước đi nha!! Sorry vì để cậu đi một mình, hôm nào mình sẽ bao cậu ăn kem bù ha!!!__Song Tử nói.

- Cậu nói phải giữ lời nga~!!__Xử Nữ nghe tới kem thì mắt mở to nhìn Song Tử. (T/g: thánh cuồng kem là đây =.='').

- Nhớ mà!!hỳhỳ^^!! Thôi bye nha!!__Song Tử nháy mắt rồi chào tạm biệt Xử Nữ. Vừa đi miệng vừa lẩm bẩm gì đó, có lẽ lại muốn làm chuyện xấu xa gì đây =.=''.

Sau khi Song Tử đi mất thì Xử Nữ cũng dạo một vòng rồi nổi hứng lên sân thượng hóng gió, vừa mới tới nơi, cô cảm nhận được tiếng nhạc rất êm dịu:

- Tiếng ghita thì phải!!__Xử Nữ lẩm bẩm rồi tiếng về phía có âm thanh phát ra. Đến nơi, cô ngạc nhiên nhìn người con trai đang ngồi trước mặt mình chơi đàn ghita, đầu óc cô loạn cả lên "What the...Có phải là tên Bạch Dương xấu tính không vậy.....sao mà hắn....":

- Cô làm gì ở đây!?__Bạch Dương để chiếc ghita qua một bên rồi nhìn Xử Nữ nói.

- À...tôi..tôi....tôi lên đây hóng mát chớ gì!!__Xử Nữ bị Bạch Dương cắt đứt dòng suy nghĩ, cô quay lại đáp trả câu hỏi của anh.

- Cô...nghe hết rồi chứ!?__Bạch Dương lại tiếp tục hỏi.

- Hả!? Nghe cái gì!?__Xử Nữ ngơ ngác.

- Tiếng nhạc, lúc nãy tôi đang chơi ghita thì cô xuất hiện mà, chắc cô nghe hết rồi nhỉ!?__Nói rồi tự nhiên Bạch Dương nở nụ cười nhẹ, nhưng điều đó cũng đã đủ làm cho trái tim người con gái nên cạnh anh rung động =))).

- À!Ừ!__Xử Nữ ấp úng.

- Hay chứ!?__Bạch Dương lại hỏi.

- Ừ!! Rất tuyệt!!__Xử Nữ giơ ngón like.

- Ngồi xuống đi!!__Bạch Dương nói.

- Ừ!!__Xử Nữ cũng khẽ cười rồi ngồi xuống bên cạnh Bạch Dương. Tự nhiên cô cảm thấy lúng túng khi bản thân đang ngồi bên cạnh người con trai "đặc biệt" =))), trái tim cô đập lỗi mất một nhịp, mặt cô đỏ ửng lên mặc dù đã cố che dấu. Hay là cô bắt đầu có tình cảm với anh rồi sao!?

- Cô biết không!! Bài hát đó là bài mẹ của tôi thích nhất đấy, đáng tiếc rằng, tôi không thể đàn cho bà ấy nghe nữa rồi!!!__Bạch Dương ngước mặt lên trời, gương mặt thoáng hiện lên nỗi buồn thầm kín mà anh đã chôn dấu suốt mấy năm qua.

[Fanfiction 12 chòm sao]: Yêu Và Tình BạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ