Phần5

7.3K 268 0
                                    

Dựa vào người Lạc Thần được một lúc, Nhược Nhược lại lên tiếng

"Sư phụ bao giờ người hồi cung"

Lạc Thần nhìn ra xa."Ngày kia. Nhược nhi nhớ chăm chỉ luyện công. Ta sẽ tới thăm Nhược nhi bất kì lúc nào"

Nhược Nhược cười tươi. Một đêm này hai người không ngủ mà chỉ nói chuyện với nhau. Hôm sau, Nhược Nhược về phủ.

Mạc nhi vào phòng thấy liền báo" Tiểu thư, nhị tiểu thư hôm qua có chuyển lời tới sáng mai các tiểu thư và thiếu gia của tứ đại gia tộc sẽ tới Uyển Nhược các để trao đổi thi từ nên mời tiểu thư tham gia"

Nhược Nhược nhấp chén trà"Mạc nhi, ngươi cảm thấy thế nào"

Mạc nhi cười duyên dáng" Tiểu thư ắt có chủ kiến. Dù sao mấy kẻ đó thích đem tiểu thư ra làm đá kê chân để bản thân được nổi bật. Không có gì vui cả"

Nhược Nhược chống cằm"Nàng ta thích bỡn cợt. Ta sẽ cho nàng ta nếm mùi đau khổ. Mạc nhi chuyển tín tới uyển nhược các cho Mạc Nhiên chuẩn bị cẩn thận"

Mạc nhi cung kính"Dạ tiểu thư" liền lui ra ngoài.

Nhược Nhược ngồi suy nghĩ tới tứ đại gia tộc. Gia tộc thượng quan của nàng tuy nói cũng lớn nhưng phụ thân nàng lại không có con trai tiếp quản. Gia tộc thứ hai là gia tộc Tư đồ. Nhắc tới gia tộc Tư Đồ, Nhược Nhược không khỏi cảm thán. Tư Đồ Thiếu Khanh là con trai duy nhất của Tư Đồ gia anh tuấn phi phàm, nữ nhân theo đuổi vô số. Hắn có tài năng làm ăn nên Tư Đồ gia cũng dựa vào hắn mà đi lên mấy năm nay. Kế tiếp gia tộc thứ là họ Cố. Thiếu gia họ Cố là Cố Vũ Phàm cũng ngang ngửa với Thiếu Khanh cả về dung mạo lẫn tài trí. Cuối cùng phải nói tới họ Trịnh. Tài giỏi thiếu gia họ Trịnh chính là Trịnh Minh Thạc, người ta gọi hắn là hoa hoa công tử cũng không sai đơn giản vì hắn luôn có mĩ nữ này nọ theo khi làm việc. Nhược Nhược không khỏi thở dài ở cái thề giới này sao nhiều tuấn nam mĩ nữ vậy. Không trách được Thượng Quan Nhược Nhược luôn bị coi thường, bị coi là bao cỏ, xấu nữ. Nhếch môi, Nhược Nhược tự nói

"Sẽ có một ngày không ai còn chê Thượng Quan Nhược Nhược ta đây"

Lắc đầu, Nhược Nhược lại lên giường nằm dù sao đêm qua cũng nói chuyện với Lạc Thần cả đêm giờ cũng mệt mỏi nhiều. Hôm sau, nàng từ chối Thượng Quan Như Mộng không đi nhưng thực tế thì lại khác. Nàng cũng đi tới Uyển Nhược các với thân phận khác. Vừa tiến tới Uyển Nhược cascnafng dùng khinh công đi tới chỗ Mạc Nhiên.

Mạc Nhiên vừa thấy nàng đẩy cửa vào liền khom người hanh lễ"Tiểu thư"

Nàng gật đầu ngồi xuống. Tự rót một chén trà, Nhược Nhược cười"Mọi việc thế nào?"

Mặc Nhiên phe phẩy quạt nhẹ trả lời"Tốt. Tiểu thư có tham gia"

Nhược Nhược thổi trà" Không. Ta hôm nay chỉ dùng danh nghĩa tiểu thư của Uyển Nhược các xuất hiện. Thực muốn coi chuyện thú vị hôm nay là gì"

Mạc Nhiên cười xòa" Mạc Nhiên tất vì tiểu thư chuẩn bị. Bất quá, tiểu thư người còn muốn giữ cái danh phế vật, bao cỏ, xấu xí bao lâu"

Nhược Nhược nhợt nhạt cười" Không lâu nữa. Chuẩn bị đi, tới giờ rồi"

Mạc Nhiên lui xuống. Nhược Nhược lại trầm tư" Nếu họ biết người mà họ khinh bạc lại là tuyệt sắc giai nhân sẽ ra sao nhỉ. Ta thật mong chờ"

Thái tử phi đặc biệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ