Chap 1 -> 8.1

2.4K 38 0
                                    

nhiều bạn hay hỏi hoặc ko tìm được 8 chap đầu của fic nên mình post lên đây luôn để các bạn tiện đọc đây. Haizzzzz mình thật tốt bụng 😂😂😂

Chap 1: Kí ức ngày xưa

"Jessica, em lấy anh nhé!" chàng trai đang diễn lại một bộ phim tình cảm lãng mạn, một chân quỳ xuống đất, mặt ngước lên nhìn người con gái trong lòng. Cả công viên đang hóng hớt chờ đợi câu trả lời từ cô gái. Có vài lời ra vào "anh đẹp trai si tình quá ta" "cô ấy hạnh phúc thật" "có ngu mới từ chối.

Cô gái vẫn đứng như tượng đá nhìn chàng trai, ánh mắt trong veo chứa đựng sự mông lung vô định lòng tự vấn "có nên lấy anh ấy không?", lời xì xào xung quanh vẫn đang tiếp diễn cứ như đó là chuyện của họ chứ không phải của cô. Cô nhớ về những ngày đầu nhận lời yêu của anh, cảm xúc của cô cũng chỉ có vậy, không hơn không kém.

"Jessica, chúng ta làm bạn 3 năm, anh không muốn như thế nữa, yêu ai cũng được, hay là em yêu anh đi?" chàng trai ngồi bên cạnh cô trên chiếc ghế đá trong khuôn viên trường, rót lời đường mật vào tai.

"Haha, Taek, anh nói đùa gì đó?" Jessica biết anh có tình cảm khác tình bạn đối với cô, nhưng ngoài việc là một người anh thân thiết của con của bạn thân thiết của mẹ mình thì cô không định nghĩa được mối quan hệ của hai người là gì nữa đành giả vờ cười cười qua loa.

Anh thấy cô cố tình không đúng trọng tâm trả lời vẫn kiên trì tiếp tục "em xem anh đã đuổi đi giúp em bao nhiêu cái vệ tinh, chứng tỏ anh mạnh nhất, anh sẽ đủ khả năng yêu thương và bảo vệ em hơn cả bây giờ".

Cô thở dài không biết nên nói thế nào, quả thật anh rất chu đáo và quan tâm cô, 3 năm nay cô để anh bên cạnh chăm sóc cũng bởi có dụng ý riêng, vệ tinh xoay quanh quá nhiều khiến cô áp lực, có anh bên cạnh sẽ không ai nữa theo đuổi tỏ tình. Nếu yêu nhau, có thể đây là một mối quan hệ an toàn vì hai gia đình đã thân thiết từ trước. Dù sao cũng chưa từng yêu ai, có lẽ nên thử tiến tới một mức tình cảm khác chẳng hạn.

Nhìn ánh mắt suy nghĩ của Sica,Taek ôm hy vọng tiếp tục "Sica, em thử yêu anh đi, anh hứa sẽ chăm sóc em thật tốt"

"Taek, nhưng em..." Sica ngã cán cân về phía yêu nhưng không nghĩ nhanh như vậy đồng ý, vì từ yêu đó không xuất phát từ trái tim mà là từ ý nghĩ.

Taek vội ngắt lời, với giọng điệu thâm tình gọi tên cô "Jessica". Cô như bị anh nhấn chìm trong cái biển tình lay láng ấy. Lại thở dài một hơi, vẫn là không có khả năng, dù sao cô không có chút tình cảm nào khác thường với anh nói chi là yêu đương. Tốt nhất giữ mối quan hệ như vậy là tốt rồi.

[LONGFIC] Lưng chừng nước mắt [chap 1 - 22 + Phiên ngoại 1], Yoonsic |PG-15|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ