1:28 AM 2015/05/06

238 16 4
                                    

Ban đêm ngồi coi Crazy Magic tự dưng lại muốn viết về cậu – hoàng tử nhỏ trong lòng Thiên Chỉ Hạc.

Tôi chưa bao giờ nghĩ rằng bản thân mình lại thích một người thật đến vậy, bởi lẽ tôi là một fan có thể gọi là cuồng Anime/Manga. Thực tế thì hiện giờ tôi có tới một tủ đầy manga và một laptop riêng, cứ như vậy hơn 3 năm tôi sống với Anime. Cho đến một ngày cuối tháng 3, khi đang bí ý tưởng cho bài nhảy thì một đồng chí trong nhóm nhảy thảy cho tôi cái điện thoại của cậu ấy và nói "Mày xem Thiên Thiên nhà tao nó nhảy mà học tập." Đó là Good Boys solo Dance, cứ thế cậu tiến vào cuộc sống của tôi. Ban đầu tôi ngưỡng mộ cậu về khả năng vũ đạo bởi lẽ tôi cũng là dân nhảy, sau này xem nhiều vid về cậu thì biết cậu trong nhóm nhạc thần tượng TFBoys. Dần dà về sau (nói vậy chứ chắc khoảng 2 tuần) tôi thích giọng hát của cậu, trước khi vỡ giọng thì giọng cậu hơi mỏng nhưng cao, có âm vực rộng  về sau khi vỡ giọng thì trở nên trầm ấm. Tôi thấy một thiếu niên vũ đạo đẹp mắt, động tác dứt khoát, co skhar năng cảm nhạc, biên đạo tốt, giọng hát thật êm , nghe thực thích. Rồi bỏ thời gian xem Anime để tìm hiểu them về cậu, tôi thực sự cảm thấy khâm phục nỗ lực và kiên trì của thiếu niên cùng tuổi. Cậu giỏi thư pháp-thứ mà ông ngoại tôi luyện một đời. Cậu biết biến diện-cái mà tôi đã từng vinh hạnh được xem qua. Cậu giỏi nhảy latin, hiphop từ khi còn nhỏ trong khi tôi mới bắt đầu với  hiphop từ năm 13 tuổi và cho tới giờ vẫn không  tiến triển. Cậu biết , taewondo (tôi biết lực tay cậu rất mạnh) còn tôi là Karatedo. Cậu đứng hạng nhất toàn khối trong khi tôi chỉ cùng lắm là top 3 . Như vậy  đã đủ để tôi ngưỡng mộ chưa?

Tôi còn nói cậu là hình mẫu lí tưởng cho tôi hướng tới, bởi lẽ tôi cũng muốn mình là một người toàn năng, bởi lẽ tôi cũng muốn tính cách  mình trầm ổn như cậu. Nhưng  Idol luôn có sự đặc biệt mà fan không thể làm được, phải không? Cậu biết đấy, việc một thằng con trai thần tượng một tên con trai khác có hơi ừm, lạ nhỉ? Tôi chính là nói tôi mặc kệ, dù có bị cho là bóng, 3D hay cái gì tương tụ tôi cũng chẳng cần quan tâm. Chính vì để một thằng con trai có thể cuồng đến như vậy thì Idol của hắn phải tài giỏi, phải xuất sắc, phải có mị lực đến mức nào?

Tôi chưa đủ tài giỏi để nói, phân tích riêng rẽ về tài năng của cậu, càng chưa thể  viết hẳn mmoojt bài về con người quá ư tốt bụng cùng ngốc nhếch của cậu. Nhưng, nếu có thể giúp mọi người hiểu thêmm về cậu thì tôi rất sẵn lòng viết. Cuối cùng là: Dịch Dương Thiên Tỉ, Thiien Chỉ Hạc chúng tôi rất yêu quý cậu.

.

.

.

P/S: -Tôi chính là một fanboy của Thiên Thiên,  là một Thiên Chỉ Hạc, là một thành viên của Thiên gia.

-Từ ngày thàng Hạc đâm ra sến súa quá. Đang đem cũng bật đèn viết cfs nhưng lực bất tòng tâm .

Duy Ái Thiên TỉTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang