Bí Ẩn Chiếc Nhẫn Ngọc Sapphire

746 6 2
                                    

Giới thiệu nội dung:

Mẹ của Phó Viễn là một mụ phù thủy, thường kiếm sống bằng nghề bói toán. Một ngày, Mạc Lan và Phó Viễn cùng đi về nhà, phát hiện bà ta đang nằm sõng soài trên nền nhà, một con dao lớn cắm trên cổ. Không lâu sau, Phó Viễn trở thành kẻ tình nghi số một của cảnh sát trong vụ án này.

Mạc Lan không tin rằng Phó Viễn chính là hung thủ. Thông qua dò hỏi hàng xóm quanh nhà Phó Viễn và những người có liên quan, cô cùng với Cao Cạnh, người bạn làm cảnh sát của mình, đã xác định được hai kẻ tình nghi. Có điều, hai người này lại là một cặp anh em sinh đôi. Họ luôn cùng tiến, cùng lùi, tìm mọi cách để bao che cho nhau. Rốt cuộc, ai mới chính là hung thủ thực sự trong vụ án này?


MỤC LỤC

1. CÁNH CỬA PHÒNG ĐÓNG CHẶT

2. THIẾU NỮ QUÁI DỊ

3. BAN ĐÊM TỚI HIỆN TRƯỜNG

4. NGHI CAN SỐ MỘT

5. HAI CẬU CHỦ NHỎ CỦA TIỆM MÌ

6. CHA PHÓ VIỄN LỘ DIỆN

7. BUỔI TIỆC TRÀ CỦA MẠC LAN

8. MẶT ĐỐI MẶT VỚI PHÓ VIỄN

9. HÀNH ĐỘNG Ở CÔNG VIÊN

10. PHÁT HIỆN CỦA CẢNH TRƯỞNG

11. NGƯỜI PHỤ NỮ MẤT TÍCH

12. AI CÓ CHÌA KHÓA

13. CHIẾC NHẪN NGỌC SAPPHIRE

14. ĐỘNG CƠ PHẠM TỘI

15. PHẦN KẾT

1. CÁNH CỬA PHÒNG ĐÓNG CHẶT

Cuối cùng đã đến giờ tan học, cách đó hai dãy bàn, Phó Viễn đang lặng lẽ thu dọn sách vở, Mạc Lan do dự không biết có nên tới đó bắt chuyện với cô bạn này hay không. Tuy là bạn học cùng lớp, nhưng Mạc Lan chưa từng nói chuyện với Phó Viễn bao giờ. Nếu không phải vì chuyện xảy ra cách đây một tuần, có lẽ cô sẽ vĩnh viễn không bao giờ muốn đi bắt chuyện với cô bạn luộm thuộm nhất khối lớp mười này. Mà hơn nữa, trong ấn tượng của cô, Phó Viễn luôn âm u như bầu trời trước cơn mưa lớn. Cô dường như chưa nhìn thấy Phó Viễn cười bao giờ.

Kamu telah mencapai bab terakhir yang dipublikasikan.

⏰ Terakhir diperbarui: Jun 06, 2015 ⏰

Tambahkan cerita ini ke Perpustakaan untuk mendapatkan notifikasi saat ada bab baru!

Series tiểu thuyết kinh dị FULLTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang