Thục Phi-xk-full 2

5.7K 29 0
                                    

Màn đêm chậm rãi buông xuống, phòng sinh vẫn như cũ có người không ngừng ra vào. Cho đến nửa đêm, một tiếng trẻ con khóc nỉ non truyền xuất ra, tất cả mọi người thở dài nhẹ nhõm một hơi, không sai biệt lắm một ngày một đêm, đại gia đều chờ mệt mỏi.

Ma ma dùng đỏ thẫm sa tanh bao vừa sinh ra đứa nhỏ xuất ra, đối với các nàng hành lễ nói: "Tần tiệp dư sinh cái công chúa, mẹ con bình an..."

Liễu quý phi tạm thời thở dài nhẹ nhõm một hơi, đi lên phía trước nhìn nhìn đứa nhỏ, cười nói: "Thật sự là cái xinh đẹp đứa nhỏ, ngày sau nhất định là cái đại mỹ nhân." Quay đầu đối đã hậu đã lâu nội thị nói, "Đi, cấp hoàng thượng báo tin vui."

"Nô tì tuân mệnh!" Tiểu thái giám lên tiếng, gọn gàng xoay người rời đi, cấp hoàng đế báo tin đi.

Vừa sinh ra đứa nhỏ thật sự không thể nói rõ đẹp mắt xinh đẹp, Liễu quý phi kia nói bất quá là trường hợp nói, Thẩm Mạt Vân đám người nhìn một chút đứa nhỏ sau, cảm thấy đều vô đáng ngại, vì thế liền nhất nhất dẹp đường hồi phủ. Ở trong này ngồi cả một ngày, đều mệt muốn chết rồi.

Trong phòng sinh bán tựa vào đầu giường tần tiệp dư lại ở tiếp tục tục tục hô: "Không, không có khả năng, vì... Vì sao, sẽ là công chúa? Rõ ràng là hoàng tử a, ta cảm giác được , này nhất thai nhất định là hoàng nhi... Có người, có người đổi đi hài tử của ta..."

Một bên bà đỡ cùng ma ma nhóm nghe xong, trong lòng không hẹn mà cùng tưởng, tần tiệp dư sẽ không điên rồi đi, trong hoàng cung uyển, ai có thể bất động thanh sắc đổi đi đứa nhỏ. Lại nói , trong cung cũng không có khác phi tần mang thai, chính là đổi đi rồi, cũng không địa phương dưỡng a. Các nàng lẫn nhau nhìn thoáng qua, đều ở lẫn nhau trong mắt nhìn đến kinh hãi.

Tần tiệp dư đã bán hôn mê , miệng còn tại càng không ngừng nói: "Là hoàng nhi, rõ ràng là hoàng nhi..."

☆, tiệt nhân

Tần tiệp dư sinh sản qua đi, cả người tinh thần cũng không rất ổn định, thường thường liền nam nhớ kỹ nàng sinh hạ đến là hoàng tử, không là công chúa, thái y bắt mạch qua đi cũng nói, tần tiệp dư rốt cuộc chịu không nổi kích thích. Như vậy tình huống, luôn luôn liên tục đến tiểu công chúa trăng tròn sau, đều không có nửa phần hảo chuyển.

Tiểu công chúa, ách, xếp trong cung nhân đã bắt đầu xưng hô nàng vì nhị công chúa . Nhị công chúa tắm ba ngày cùng trăng tròn đều thật phổ thông, hoàng đế ấn lệ thưởng này nọ xuống dưới sau, căn bản liên cái mặt cũng chưa lộ, đối lập đại công chúa trăng tròn yến quy cách, tất cả mọi người minh bạch , hoàng đế cũng không thích nhị công chúa. Mà lát sau, hoàng đế thay nhị công chúa thủ tên, còn lại là càng xác thực thuyết minh điểm này.

"Nha, cũng xưng mật trùng, trúc trùng..." Thẩm Mạt Vân thấp giọng thì thầm, thần sắc nói không nên lời cổ quái, nàng nhìn về phía Tiễn Dung, "Thật là hoàng thượng thủ danh?" Nàng biết hoàng đế không vui tần tiệp dư bụng đứa nhỏ, cũng không nghĩ đến sẽ trực tiếp thể hiện ở tên thượng, này... Thật sự là hoàng đế tác phong, chút không nể mặt.

Thục Phi-xk-full-cung đấuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ