Tên cướp ...ngọt ngào (chap 6) [ym]

5.4K 120 33
                                    

-"Chanyeol, anh có thể nói thật cho tôi biết anh là ai được không?" Tôi thì thào hỏi Chanyeol. Nhưng mãi hồi lâu sau vẫn chưa thấy anh nói gì. Tôi sốt ruột quay lại định hỏi thêm một lần nữa. Không ngờ khi quay lại thì cái tên này đã ngủ ngay râu ra rồi. Có lẽ cũng đã khuya lắm rồi...

-"Oáp..." Tôi ngáp dài một tiếng rồi cũng kéo lấy chiếc mền nhỏ bên cạnh đắp lên người mình.

Nhưng một ý nghĩ gì đó chợt lóe lên trong đầu khi tôi vừa mới nhắm mắt khiến tôi phải bật dậy. Nhìn anh co ro như con tôm rang bên cạnh mình, tôi cười nhẹ. Có lẽ anh ấy cũng lạnh. 

-"Tốt hơn là nên đi khép cửa lại..." Xong xuôi, tôi lại trở về nằm bên cạnh Chanyeol của tôi. Kéo chiếc mền lên đắp qua người của anh và tôi một cách cẩn thận. Lúc này tôi mới yên tâm chìm vào giấc ngủ.

-------------------------------Sáng hôm sau------------------------------------

-"Keng keng keng keng" Trời đất quỷ thần ơi, sao chưa sáng mà ai đã khua chiêng gõ trống inh ỏi cả khu lên như thế này? Tôi thầm làu bàu trong đầu rồi dụi dụi mắt nhìn quanh. Chanyeol đã đi đâu rồi. Tôi cũng vội bật dậy đi xuống dưới và mở cửa phòng bước ra. Phía bên ngoài mọi người đang đứng xếp hàng chờ đến lượt nhận thức ăn buổi sáng cạnh một bếp lửa trại xinh xắn.

-"Cậu có vẻ ngủ ngon quá nhỉ Baekhyun" ChiChi vừa nhìn thấy tôi đã lên tiếng và mỉm cười đầy ý đồ.

-"Đâu có, chỉ tại tối qua tôi ngủ muộn thôi..." Tôi vừa đáp lời vừa ngáp dài.

-"Ngủ muộn ư?" Luhan quay về phía tôi, đôi mắt nâu tròn xoe nhìn tôi chằm chằm, rồi vội quay đi mỉm cười. 

Thật đáng ghét mà. Mọi người đang nghĩ cái khỉ gì không biết. Chỉ là ngủ muộn thôi thì có gì đáng cười cơ chứ? Tôi hậm hực trong lòng, quay ngoắt người đi vào trong phòng để vệ sinh...

Chưa kịp đóng cửa phòng, tôi đã nghe thấy vài tiếng xì xào to nhỏ ở phía sau lưng...

-"Chanyeol, hyung cũng thật là "TỐT" nha! Hẳn là tối qua hai người đã thức rất khuya... haha" Sehun vừa vỗ vai Chanyeol vừa nói với giọng bỡn cợt. 

-"Mấy người nói chuyện gì đó? Tôi không hiểu..." Chanyeol lúng túng.

Tôi lại quay ngoắt người lại một lần nữa và nhìn họ trước khi đóng xầm cửa lại. Tôi ghét cái cảm giác bị mọi người trêu trọc mà chẳng biết vì lí do gì như thế. Vậy là vừa đánh răng tôi vừa lén theo dõi câu chuyện của họ ở phía bên ngoài...

Sehun quay sang nhìn Luhan và hai người bọn họ chợt nở một nụ cười xảo quyệt - thứ mà tôi chưa từng nhìn thấy trước đây trên khuôn mặt ngây thơ nai tơ của Luhan- nó làm tôi nổi da gà. Thề có chúa, tôi ngay lập tức phải làm dấu thánh khi nhìn thấy điệu bộ hư hỏng đó của Luhan.

-"Chết tiệt, hyung đúng là... " Tôi làu bàu nhìn bàn tay gian trá của Sehun khẽ động trạm vào lưng, rồi sau đó trườn xuống hông và chui tọt vào trong áo của anh ấy khi mọi người không chút để ý họ. Luhan khẽ rùng mình- có lẽ là vì nhột- mà ưỡn người ra phía trước một chút, rồi quay lại nhìn Sehun mỉm cười một cách thoải mái như thể chuyện đó chả có gì làm anh khó chịu cả o.0 Không thể nào!!! Anh khẽ nắm lấy cổ tay Sehun kéo ra trước khi Chanyeol quay trở lại chỗ họ với 2 phần thức ăn trên tay.

[Short Fic] [Chanbaek] Tên cướp ...ngọt ngào [ym]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ