Võng Du Chi Toàn Chức Đại Kỵ Sỹ Full (C401 - C450)

136 1 0
                                    

Chương 401: tổ tiên lão cổ ký

Chương 401: tổ tiên lão cổ ký

"Ngươi muốn đi trước Ngũ Độc đầm lầy?"

Dữu lão Dược sư sững sờ, thì thào nhìn xem Tần Thiên: "Ngũ Độc đầm lầy hung hiểm, vi Thượng Cổ ác trong đất. Trong đó trải rộng Thượng Cổ khí độc khói độc, khắp nơi đều là man Hoang Đích độc trùng mãnh thú."

"Mặc dù Thần cấp cao thủ, không có chuyên môn giải độc hiệu quả, cũng khó có thể xâm nhập trong đó." Không khỏi quan tâm Tần Thiên: "Ngươi bây giờ muốn đây?"

Tần Thiên gật gật đầu: "Nhiệm vụ không đều người, bởi vậy đến đây xin nhờ Dữu lão gia gia, không biết có thể không chỉ điểm một ít tốt đẹp thuốc giải độc, cũng tốt ngăn cản Ngũ Độc đầm lầy khí độc khói độc."

"Hiện tại ah, hiện tại tựu đây?"

Dữu lão Dược sư hay (vẫn) là nỉ non, bất quá chậm rãi gật gật đầu: "Cũng thế. Ngũ Độc Quỷ Thủ đang tại Ngũ Độc đầm lầy ở chỗ sâu trong tu luyện 《 Ngũ Độc Phần Thiên thuật 》. Cái kia 《 Ngũ Độc Phần Thiên thuật 》 là nghịch thiên Viễn Cổ kỹ năng, một khi bị hắn tu luyện thành công, đem sẽ có được thần thú cũng khó có thể ngăn cản đốt cháy năm màu đốt độc."

"Ưng thuận sớm chút đối phó hắn."

Dữu lão Dược sư rốt cục gật đầu: "Thừa dịp hắn còn không có có tu luyện thành 《 Ngũ Độc Phần Thiên thuật 》, sớm đối phó hắn. Ngươi ưng thuận sớm hành động, sớm tiến vào Ngũ Độc trong ao đầm."

Ngẩng đầu nhìn Tần Thiên: "Cần một ít thuốc giải độc tề sao?"

Đến tựu vì chuyện này. Tần Thiên đương nhiên gật gật đầu: "Dữu lão gia gia, có thích hợp thuốc giải độc tề sao?"

"Thuốc giải độc tề à?" Tần Thiên tràn ngập hi vọng, dữu lão Dược sư lại thở dài một tiếng: "Ai "

"Ngũ Độc trong ao đầm phần đông Viễn Cổ độc tố cùng Thượng Cổ man Hoang Đích độc trùng mãnh thú, bình thường dược tề há có thể đối phó, nhất định phải chuyên môn đặc biệt, cái gì Chí Tiên cấp Thần cấp thuốc giải độc tề mới có thể có hiệu."

Bất đắc dĩ lắc đầu: "Hiện tại không có."

Lại phiền muộn lắc đầu: "Nhận được bằng hữu cũ cho của ta thư đề cử, biết rõ ngươi phải trợ giúp hắn tiến về trước Ngũ Độc đầm lầy ở chỗ sâu trong tìm về bảy cầm luyện Đan Đỉnh, ta cũng đã bắt đầu giúp ngươi chuẩn bị thuốc giải độc tề. Theo tổ tiên y thuật trung nhảy ra khỏi vài loại Tử Kim cái gì Chí Tiên cấp thuốc giải độc phương, theo thứ tự là bảy mắt nhện công đan, chín Bồ hoa tiết lộ, cam nguyên trà tâm đậu, bảy hoàng giải độc phiến, đều là không tệ thuốc giải độc phương."

Võng Du Chi Toàn Chức Đại Kỵ Sỹ Full (C1 - C50)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ