"Oh, Trace," she said contritely. "I didn't imply
that-"

"My AM-EX took care half of the price," he cut
her off, his smile was playfully mocking.

"Tinulungan ako ni Mrs. Cervantes na pumili ng wedding ring. Kabisado niya ang sukat ng daliri mo. Sinabi niya sa salesclerk na bigyan ako ng fifty percent discount."

"Which Mrs. Cervantes?"

"Your Uncle Nat's wife. She was at the hotel
when I got in this morning after my early jog. She was more than willing to assist me. She told me to call her Aunt Jasmin."

"Oh." Muli niyang sinipat ang daliri. Ang
kasiyahang sinisikap niyang sikilin ay umalpas at tipid na ngumiti. "Thank you."

"De nada, wife." Hinawakan siya nito sa braso
at inalalayan pababa sa natitirang baitang. "I haven't had breakfast yet. Natitiyak kong kagigising mo rin lang." He stared at her. An amused smile on his lips. "Hmm. From the bed. Soft, warm, sweet, and delicious." Muli nitong inilapit ang bibig sa tainga niya."I could have you for breakfast, sugar."

"Kasama ba ang mga iyan sa training mo sa
SEAL?"

"You'll never know, Mrs. Lavigne. You'll never
know." Then he laughed. Mula sa braso niya ay inilipat ni Trace ang kamay sa mga balikat niya.
At dahil malaki at maluwang ang suot niyang
T-shirt ay madali nitong naipadausdos pababa
mula sa balikat niya ang neckline. He ran his fingers slowly down and back up, caressing the sensitive skin.

Almost unconsciously, reacting to the touch of
his hand, she moved closer, drawn to him.

Suddenly, his fingers closed hard around the soft flesh of her upper arm, pulling her to him. Then his mouth lowered, opening slightly, aligning itself to fit over hers. Sandali niyang pinagmasdan ang pagpikit ng mga mata nito, the thick fan of lashes dropping to hide their darkness.

Only did she realize what was about to happen.

His lips were warm just as she remembered it when he first kissed her on their wedding. His lips appeared to be hard and thin, but they were unbelievably soft, lingering a heartbeat over hers before they applied pressure.

Makalipas lamang ang ilang sandali, his
tongue pushed into her mouth, seeking contact with hers. Ang sandaling pag-alinlangan nito ay marahil upang bigyan siya ng pagkakataong umiwas o tumanggi.

But she did not. She could not. Her own eyes
fell and surrendered to her own need. To the
sensation that was incredibly sensuous.

She had never felt anything like this... or even
close to this when she had given Richard the chance to kiss her on their third date. Ginawa niya iyon upang subukan ang sarili sa kung ano ang magiging damdamin niya para dito at upang pagbigyan na rin ang ama.

Trace's kiss was expert and thorough. Maliban
kay Richard, naranasan na niyang mahagkan. Twice or more. Mula sa mga panandaliang boyfriends noong nag-aaral siya. But never by one who was so ruthlessly in control of what was happening. Or so sensually dominant.

His mouth ravaged until there was nothing left
for her to do but respond. Pagtugon na inapuyan ng lahat ng emosyong kasalukuyan niyang nadarama. That was automatic. Hindi na iniisip. Tila ba parati na nitong ginagawa iyon mula pa noong unang sandali silang nagtagpo. At na nakahanda siya roon.

Subalit hindi siya handa para sa pagtatapos ng
halik nito nang iangat nito ang ulo mula sa kanya. Instinctively, she raised her hand to his face-marahil ay upang pigilin ang paglayo nito. She was almost desperate to touch him in some way. His skin was freshly shaved but still rough under her fingertips. Completely and obviously masculine.