0

11.2K 49 2
                                    

Quyển thứ nhất năm 1997

Đệ 001 chương xuyên việt, siêu não giới chỉ

Sáng sớm, hết thảy ánh mặt trời bắn vào cũng gian phòng chính giữa, một ngày mới đã bắt đầu.

Lúc này, Dương Tông Cảnh có thể nói là hết sức phiền muộn, thật sự rất phiền muộn, bởi vì, hắn đã vượt qua.

Dương Tông Cảnh vốn là 2013 năm người, là ngành giải trí người trong, bất quá không phải đại minh tinh, chỉ là tiểu tiểu đoàn làm phim phó đạo diễn, nói như vậy, có một phó chữ mà chức vụ cũng không phải cái gì nhân vật rất giỏi, chỉ là bởi vì dính vào đạo diễn hai chữ, cho nên đối với một ít có Minh Tinh Mộng mà nói nữ nhân mà nói, Dương Tông Cảnh cũng là đáng giá nịnh bợ người, cho nên một ít tư sắc không tính thượng thừa, nhưng là thấy qua mắt tiểu diễn viên, cũng sẽ cùng hắn cởi áo nới dây lưng trên xuống giường.

Mà Dương Tông Cảnh vốn là tại quy tắc ngầm một cái tiểu minh tinh đấy, hai người đều uống rượu say, điên ấm ngược lại Phượng về sau ngủ rồi, tỉnh lại Dương Tông Cảnh phát hiện, chính mình... Đã vượt qua! Bây giờ là năm 1997, nơi này là Trung Quốc Hồ Nam Trường Sa, trứ danh quả xoài đài ngay ở chỗ này.

Mà tên của mình vẫn là gọi Dương Tông Cảnh, năm nay hai mươi tuổi, 1977 năm sinh đấy, từ nhỏ phụ mẫu đều mất, là ở cô nhi viện lớn lên đấy, lớn lên rất suất khí, Dương Tông Cảnh theo qua tấm gương về sau, rất hài lòng bây giờ khuôn mặt.

Lấy trước kia cái Dương Tông Cảnh từ nhỏ cũng rất thông minh, học cái gì cũng nhanh, hôm nay hắn vốn là Đông Dương điện tử đại học sinh viên năm thứ 2, nhưng là vì thằng này không cẩn thận đắc tội hiệu trưởng nhi tử, kết quả dẫn đến bị khai trừ, tối hôm qua tại chính mình phòng cho thuê ở bên trong uống cả đêm rượu, kết quả là bị Dương Tông Cảnh nhập vào thân rồi.

"Ai, không thể tưởng được lại có thể biết xuyên việt về đến mười mấy năm trước..."

Dương Tông Cảnh có chút than thở.

Lúc này, Dương Tông Cảnh xem thấy mình chỗ ở phòng ở, hơn năm mươi mét vuông, một phòng một phòng khách, phòng bếp cùng phòng khách là cùng một chỗ dùng đấy, vừa nhìn chính là loại cấp thấp người thuê phòng ở.

Dương Tông Cảnh lúc này cũng muốn mở, xuyên việt liền xuyên việt a, chính mình có tay có chân, dù sao cũng không đói chết, hơn nữa chính mình đối với ngành giải trí sự tình rất thuộc, trở lại mười mấy năm trước, dựa vào cái này khổ cho, trở lại ngành giải trí, cái kia có lẽ còn có thể trở thành đại minh tinh đâu.

"Hoothoot" bất quá, tại trở thành đại minh tinh lúc trước, hay là trước đem bụng lấp đầy lại nói tiếp, giữa trưa a......

Mở ra tủ lạnh, bên trong có có một miếng thịt còn có một chút rau quả, Dương Tông Cảnh đem thịt lấy ra, đi đến bếp lò lên, chuẩn bị làm một chút bạch cắt thịt cứ như vậy thích hợp.

Bỗng nhiên, Dương Tông Cảnh chứng kiến, phòng bếp bếp lò lên, không biết lúc nào, nhiều hơn một vật ~!

Một quả khảm màu đỏ tảng đá giới chỉ.

[Sắc Hiệp] Ngành Giải Trí Chi Phong Lưu Đế VươngWhere stories live. Discover now