chap 1

488 18 7
                                    

"Hey, tao ở đây"

Đó là Changjo chơi với tôi từ hồi còn cởi truồng tắm mưa. Tôi với nó khá giống nhau . Từ tính cách, sở thích, cách ăn mặc chỉ khác nó có ở chỗ là...tôi lăng nhăng.

Tôi có thể cặp bồ với người khác, dù là ngang qua trên đường, trai hay gái đều đã cặp qua. Nhưng không ai làm tôi yêu thật lòng.

Tôi chỉ thấy họ thật phiền. Suốt ngày cứ bám lấy tôi, mặc dù thằng bạn thân tôi đẹp trai cũng chẳng kém gì.

Mọi người biết vì sao không? Vì Changjo đã có người yêu, người yêu Changjo là một thằng con trai tên là Ricky. Hắn lựa đúng người lắm.

Cái cậu Ricky đó rất đáng yêu nha, đôi mắt to tròn đen láy cộng thêm đôi môi nhỏ đó, hảo xinh đẹp nha. Nhưng một khi đã đụng tới cậu hay Changjo thì người đó hãy viết di chúc sẵn đi, đó là lí do chẳng ai dám đụng nửa cọng lông của cậu ta trừ tôi ra.

À mà nãy gìơ chưa giới thiệu tôi là ai phải không. Tôi là L.Joe một thằng công tử ăn chơi đúng nghĩa . Tôi có rất nhiều cô nàng theo đuổi thậm chí là những chàng trai nhưng tôi chỉ xem họ như cỏ rác vì đa số học bám lấy tôi chỉ vì tiền. 

Quên nữa tôi cũng còn có một thằng anh họ nữa. Anh ta tên là C.a.p là tên một tên cực kì ít nói. Khuôn mặt lúc nào lạnh như tiền. Chỉ dịu dàng khi nhìn Niel người yêu của anh ta. Tuy bề ngoài như vậy nhưng anh ta rất xem trọng bạn bè và anh em. Bạn bè gặp chuyện là ra mặt, anh em nguy hiểm là ra tay cứu giúp. Anh ta là như vậy nhưng chẳng khi nào lộ bản chất thật của mình.

Niel người  yêu của anh ta cũng phải chẳng xinh đẹp gì mấy nhưng được cái nước da trắng , đôi môi đầy đặn.

Năm chúng tôi rất thân với nhau. Cùng học chung trường và chung lớp. Chúng tôi cứ chơi với nhau vui vẻ tối đến lại rủ nhau đi bar chơi. Tôi nhìn hai người một Bên là anh trai, một Bên là bạn thân cả hai đều có nửa kia của mình còn tôi thì không.

Nhưng tình hình đó không kéo dài lâu đâu, cho tới một ngày.
"L.Joe à lớp ta có học sinh mới đó có nên đón tiếp "linh đình" không?" - Ricky cười tinh ranh

"Trai hay gái" - tôi cười cười nhìn Ricky đang khoái chí

"Mỹ nam nha~ hảo xinh đẹp luôn" - Ricky nháy mắt một cái

"Được, cho mày với Changjo xử lý đó" - Tôi nhếch mép một cái nhìn ra ngoài cửa sổ 

Trong lớp bao nhiêu trò quậy phá đều do chúng tôi bày ra. Chẳng giáo viên nào dám vào dạy học cả. Nên lớp cứ quậy tưng bừng.

Có một thành viên vào lớp sẽ được bọn họ nghĩ ra trò tiếp đón "trọng đại". Mà với cái đầu của năm thằng dáng 20 nhưng tính lại chỉ mới lên 3, bao nhiêu trò họ bày ra đều thành công mĩ mãn. Không có chiêu trò nào của họ bày ra là thất bại cả.

Cả lớp im lặng, nghe tiếng bước chân hồi hộp mong chờ mỹ nam học sinh mới vào lớp. Thân ảnh vừa xuất hiện. Ricky và Changjo thích thú giực dây cho thùng bột năng đổ xuống người cậu ta.

Quả nhiên lần này họ... không thành công mà còn bị một câu nói miả mai.
"Trò này tao chơi nhiều lần rồi"

Cả lớp trố mắt nhìn con người ngoài cửa, không bị dính một tí bột nào cả ngược lại trên người của Changjo và Ricky còn dính bột lúc nảy đổ xuống bay bám vào người.

Lúc này tôi rời mắt khỏi màn hình điện thoại ngước lên nhìn dáng người cao nhưng lại ốm từ từ bước vào. Ánh mắt tôi kì thật không khỏi nhìn cậu ta rất xinh đẹp hơn cả Ricky nữa.

Đôi mắt to, thân người cao hơn tôi một chút, cái mũi cao kiêu ngạo. Tôi nhìn chầm chầm giật mình tỉnh dời mắt khỏi cậu ta lên tiếng.

"Cả lớp hôm nay lớp chúng ta sẽ có học sinh mới. Rất may mắn cho chúng ta đây là một tiểu mỹ thụ rất xinh đẹp. Vì vậy không ai được động vào cả lớp nghe rõ chưa?"

"RÕ"

"Nè, ai nói tao là thụ hả? Mày có tin là tao đánh mày không hả?"

Cả lớp trố mắt một lần nữa nhìn cậu học sinh mới kia. Chưa có ai dám đòi đánh tôi cả trừ bốn thằng quỷ sứ cuối lớp ra thì chẳng ai dám động vào tôi cả. Tôi bình thản đi lại gần lỗ tai cậu nói nhỏ

Cả lớp đang suy nghĩ sẽ xảy ra án mạng.
"Mày biết tao là ai không mà dám lên tiếng?"

"Biết chứ. Mày là L.Joe có người anh trai tên C.a.p có người yêu là Niel. Cả thằng bạn thân tên Changjo người yêu là Ricky. Mày đang độc thân và là đại ca của lớp 11a6 này. Thế nào đủ chưa."

Ai cũng run rẩy khi từng câu nói của cậu ta thốt ra. Tôi vẫn bình thản. Quay mặt xuống bốn con người đó nói.
"C.a.p đây là Chunji phải không sao anh không báo hôm nay cậu ấy sẽ đi học."

C.a.p im lặng, khuôn mặt lạnh băng nhìn lên trong đầu chửi rủa vì phá không cảnh của hai người họ.

"Thì ra mày cũng biết sự có mặt của tao trên đời à"
Như nắm chắc được phần thắng Chunji tấn công tôi.

Tôi chỉ mỉm cười gian nhìn cậu ta nói
"Mày cứ chờ đó cuộc chơi chưa bắt đầu mà. Mày đừng vội đắc thắng"

Chunji nhếch mép đi lại ngồi một mình góc bàn cuối lớp.

Tôi thông thả đi xuống ngồi cạnh.
Chunji trợn mắt nhìn tôi.
"Ai cho mày ngồi ở đây?"

"Đây là chỗ tao chỗ mày ngồi là chỗ người yêu của tao đó"

"Chẳng phải mày độc thân sao?"

"Thì chẳng phải bây gìơ có người đang ngồi chỗ đó sao?"

"Ai ngồi đâu"

"Thì mày đang ngồi đó"

"Tao đi chỗ khác"

"An phận trước khi tao nỗi giận đi."

Lúc này Chunji mới Ngoan ngoãn lấy điện thoại ra nhét tai phone vào nghe nhạc. Bật lớn hết cỡ nhắm mắt lại không để ý xung quanh

Tôi theo mày nhìn cái con người đó. Cậu ta thật khó đoán không như chúng tôi dễ đoán cảm xúc qua ánh nhìn nhưng đằng này ánh mắt ấy không có chút cảm xúc. 

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Sep 06, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Sợ Yêu (JoeJi)Where stories live. Discover now