Wang Jun Kai

825 86 4
                                    

_ Vương Tuấn Khải_


Tôi theo học một lớp dạy vẽ vào kì nghỉ hè của năm lớp 11. Vẽ? Điều tôi chưa từng nghĩ đến, chỉ là thầy giáo nhìn tôi rồi bảo với mẹ rằng tôi rất có tài năng. Có tài mà không đi học thì đúng là uổng phí vì vậy mẹ đùn tôi đi học. Ok, thế thì nghe mẹ thôi. Lớp học này không nhàm chán như tôi nghĩ, thật ra nó rất thú vị là đằng khác!


Ở lớp học này, tôi chú ý đến một cậu nhóc kém tôi một tuổi tên là Vương Nguyên. Lần đầu tiên nhìn thấy em tôi đã bị cuốn vào vẻ đẹp siêu cấp dễ thương của em mất rồi! Da trắng, mũi cao,mắt to tròn, tóc đen láy thật dễ mến làm sao! Có thể em không biết nhưng thật ra tôi biết là em rất hay nhìn lén tôi lắm nha! Lần đó, em bắt gặp phải ánh mắt của tôi lại ngại ngùng cúi đầu mà đỏ mặt. Lúc đó tôi phải cố nén lắm mới không phì cười trước hành động trẻ con đó của em.


Tôi còn biết một điều nữa đó là... em hay đi theo tôi mỗi lúc ra về. Tôi chỉ không muốn '' vạch mặt'' em ra thôi! Đơn giản vì... tôi yêu cái cách em cứ đi theo sau tôi. Tiếng bước chân của em cảm tưởng như nó thật nhỏ bé, khiến người ta có cảm giác như nó dần tan vào hư không vậy! Và tôi cũng chẳng biết bản thân đã thích và rồi... yêu em từ lúc nào nữa, nhóc con à! Yêu một cậu nhóc ư? Điều mà tôi chưa từng nghĩ đến nhưng...chả sao! Trái tim bảo sao thì mình làm vậy thôi. Làm trái lại con tim đau lắm đấy!

Oh~

Ngay bây giờ đây, em vẫn đi theo sau tôi này. Không hiểu sao tự nhiên tôi lại muốn nói chuyện với em...


- Này nhóc, sao em cứ theo anh hoài thế? - Tôi quay người lại và nói ; Bắt gặp ngay cái nhìn ngạc nhiên của em.


-Ai... ai...ai đi the anh chứ? Em... em chỉ... chỉ là về nhà em thôi. Nhà em đi đường này mà... -Em không nhìn tôi, cúi đầu lí nhí đáp.


Tôi biết em đang nói dối nhưng chỉ cười cho qua rồi hỏi tiếp:


-Oh! Vậy à?... Mà em rảnh không, Vương Nguyên?


-Dạ? - Em ngẩng mặt lên nhìn tôi.


-Anh hỏi em rảnh không?


-À... em rảnh nhưng... có chuyện gì ạ?






[Shortfic] [Kai-Yuan]-Câu chuyện của hai ta.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ