Lĩnh chủ sơ nuôi thành 2

848 6 3
                                    

Cùng lúc đó, Mộ gia đại tiểu thư trong hương khuê nhiều hơn phần không rõ lai lịch lễ vật. Hiếu kỳ tỳ nữ đang tại mộ thanh vận trước mặt mở ra hộp gấm, máu chảy đầm đìa người lưỡi sợ tới mức Mộ đại tiểu thư tại chỗ tựu hôn mê bất tỉnh.

Hương nhụy viện nhất thời rối loạn, mắt thấy muốn đại hôn, tân nương lại một bệnh không dậy nổi, không thể nghi ngờ là thiên đại xui. Mộ nói không thể không canh giữ ở gia tỷ bên người, một lần khắp nơi trên đất dùng Tĩnh Tâm thuật điều dưỡng chấn kinh quá độ mộ thanh vận.

Loại này "Tiểu" sự tình đối với bận rộn Mộ gia quan lớn mà nói, chỉ là cái(người) không tính ảnh hưởng đại cục gợn sóng. Mộ phi sắt mừng rỡ không cần làm bộ làm tịch thăm hỏi, bởi vì linh nước sứ thần tại sự kiện phát sinh đồng thời, đã đi tới ám Vũ Hoàng thành.

"Phi sắt muội tử, Khang nước phong thổ quả nhiên cùng ta linh nước không...lắm giống nhau. Mất đi lần này là ngươi tới tiếp đãi, lúc đến ta còn củ kết liễu thật lâu, không biết như thế nào cùng lỗ mũi chỉ lên trời các nam nhân liên hệ lý "

Ám Vũ Hoàng thành tối phú nổi danh quán trà, đỉnh cấp trong rạp, ngồi hai cái phong cách không đồng nhất lại cùng là (bị) tuyệt sắc nữ tử. Nhạt nhẽo cười chính là lần này tiếp đãi sử dụng(khiến) —— mộ phi sắt, mà cười (được) dễ chịu, sảng khóai lãng nữ nhân thì là linh nước hoàng nữ —— tiêu ngọc.

Người cũng như tên, tiêu ngọc dáng người tiêm dài, mặt giống như hoa đào, một đôi hơi hiển sắc bén lông mày đem nàng khuôn mặt tuấn tú dung nổi bật lên tư thế oai hùng bừng bừng phấn chấn. Gia chi không chút nào làm ra vẻ lời nói và việc làm, vị này đến từ linh nước nữ tử đưa tới không nhỏ chú ý. Nếu là đem nam nhân váy tử gắn vào trên người nàng, hiển nhiên chính là được cái(người) nhẹ nhàng giai công tử.

Mộ phi sắt mặt mỉm cười, trong nội tâm lại oán thầm không thôi. Nàng hoàn toàn,từ đầu,luôn luôn cũng không biết ám Vũ Hoàng trong thành có cái gì đáng giá du ngoạn địa phương, vốn nên tại hoàng cung biệt uyển chờ đợi buổi chiều hoan nghênh yến, vị này từ trước đến nay quen thuộc hoàng nữ tựu lôi kéo nàng tại Hoàng thành dạo chơi.

Nói là nàng tiếp đãi, đường xa mà đến tiêu ngọc ngược lại còn quen thuộc chút ít, cũng không khỏi không làm cho lòng người sinh cảnh giác, linh nước rốt cuộc minh bạch nhiều ít Khang nước chi tiết.

"Hoàng nữ điện hạ, chúng ta nên trở về cung . Nghe nói cái khác Tam quốc sứ giả cũng đã đều đến đông đủ, đợi ( và các loại#) tụ hội xong rồi, ta lại cùng ngài du ngoạn, tốt không?" Mộ phi sắt lời nói nhẹ nhàng lời nói nhỏ nhẹ, rất điển hình Khang nước nữ tử tư thái.

Tiêu ngọc nhăn nhíu mày, một phát bắt được thiếu nữ cây cỏ mềm mại, "Nói tất cả bảo ta Dao tỷ tỷ là tốt rồi. Hư lớn hơn ngươi vài tuổi, chớ không phải là một tiếng thân mật xưng hô đều không đổi được?"

"Điện hạ nói đùa." Mộ phi sắt bắt tay không để lại dấu vết rút ra, không muốn cùng nàng quá mức thân cận. Tiêu ngọc chỉ là sông đối diện nước láng giềng hoàng nữ, mặc dù nàng thưởng thức không già mồm cãi láo nữ tử, nhưng đối với phương thân phận mẫn cảm, nhất là tại Khang nước đại thần mỗi người nghi vấn nàng độ trung thành thời khắc, càng không thể ra cái gì nhiễu loạn.

Lĩnh chủ sơ nuôi thành - Dị thế,NP - HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ