"Paladesisyon ka" mahina kung wika na narinig naman niya.

"Well I don't accept no for an answer babe" wika niya and he wink before going to the drum set where the guitar placed.

"I agree" wika ng iba na hindi ko pinagtuunan ng pansin dahil patuloy pa rin sa pagpro-proseso ang utak ko sa narinig na sinabi ng lalaki.

Babe?

Babe?

The words echoed in my ears did he just call me babe? Babe?!!!!

Ramdam ko ang pamumula ng aking mukha ng tingnan ko siya mula sa pagkakaupo nito sa tapat ng nakasabit na electric guitar sa dingding.

What was the meaning of that?!

Charriza! Get a hold of yourself! Don't let yourself fall for him even harder!

"Hmm is it a Yes everyone?" He ask and strum his guitar. Lalo akong napatingin sakanya ng gawin niya yun seryuso? Marunong siyang mag gitara?

Sumang ayon naman ang lahat maliban sa babaeng sumalungat kanina. She was now practicing a dance while looking at Dace?

Dace was the opposite of Zace, Zace was the jolly one and Dace was the serious one Yun lang siguro ang pinagkaiba nilang dalawa ang Attitude.

Oh they are practicing.

"Since you are officially an officer , You are also going to perform on the upcoming event , Every Saturday we have a practice her 7-9pm" Zace said naikinatango ko lang.

Gusto ko rin naman talaga, I just hesitate to go in I just felt that I don't deserve that position but Zace and the other officers prove that I'm wrong.

Tsaka paniguradong pagsisisihan ko mamaya kung tinanggihan ko ang alok ni Zace.

The 3 other girls guided me on what am I going to do during the performance. Diyos ko pupunta pala talaga ako sa gitna!! Nakakahiya!

Fei , Hanna, Barbara ang pangalan nilang tatlo samantalang yung isang babae ay hindi nag Abalang magpakilala saakin.

"Wag mo ng pansinin si Lorraine she just upset, akala niya kasi ay babalik pa si Danica, Danica is her bestfriend anyway" wika ni Fei na tinanguan ko lang at ngumiti.

The guys are busy talking or should I say planning to what songs are they going to play.

Nagpahinga muna kaming lima ay umupo sa lapag. Kumuha naman si Fei ng doughnut and softdrinks at yun ang nilantakan namin. Akala ko ay masusungit ang mga ito hindi pala, They are actually approachable.

"Zace try to play Wet the bed by Chris Brown " Dace said while looking at his brother blankly. Hindi ko man lang ito nakitang nakangiti o di kaya ay tumatawa di katulad ni Zace.

Stop comparing them Charriza they are uniquely different from each other!

"Haha okay okay" he said lahat naman kami ay tahimik lang na kumakain at nanonood Sakanila.

Dace holds the mic as if he will going to sing.

The other members go with their instruments and they are preparing to play.

When the intro starts the drums are on air and the others are on hold damn They are look so fine.

Isaac was the one who play the drums,Newtoon was on the other guitar while Dace holds the mic at the center and beside him was Zace who was holding his guitar and preparing to play.

When Zace starts to strum his Guitar kasabay rin non ang pagkabog ng aking dibdib. Intro lang iyon! Dace voice was so Cold ang sarap sa tenga.

Hindi ko alam kung pareho ba ng nota ang tinugtog ng dalawang guitarist dahil parang hindi Melody ang tinutugtog ni Newton. Zace was on the Melody kaya rinig na rinig ko ito.

When the pre-chorus starts rinig na rinig ko kung gaano kagaling ang himig ng gitara ni Zace he was playing it smoothly. His sexy sways make my heart go crazy.

I'm gone kiss it right, yea, yeah
Tila humihina ang himig ni Dace at ang tanging naririnig ko na lamang ang tinig ng gitara ni Zace.

He sways as he strum his guitar, he was releasing some sexy chuckles while his eyes was shut. The girls beside me squeak except for Lorraine.

I'm gone lick all night, yea, yeah
The sexual message of the song added a swag on Zace expression when he bit his lower lip as if he was seducing someone while his eyes are still shut. The hell Why am I feeling uneasiness?

This is my first time seeing him like this. And it gives unknown feelings to me .

Girl, when I'm inside yea, yeah
Yeah girl, you heard what I said
I'm gonna make you wet the bed
Yea

Kahit siguro araw araw kong pakinggan ang tunog ng gitara ay hindi ako magsasawa. He opened his eyes and it landed on me. He give me sexy smirks as he strum the next notes.

I'm gonna make you wet the bed
Yea (bed), Yea (bed--ooo)
I'm gonna make you wet the bed
Yea (bed), Yea (bed--ooo)

He was still looking at intently as he sing silently in the chorus kitang kita ko ang pagbuka ng kanyang labi habang sinasabayan ang pagkanta ng kanyang kapatid.

His mouthed "I'm gonna make you wet the bed" while still looking at me that made me more heated. I can feel my cheeks burning while watching gusto kong umiwas ng tingin ngunit hindi ko magawa. His like a star attracting me to watch him more.

I bit my lower lips slightly to suppress my smile damn his damn damn hot! I saw him smirk and chuckle a little.

Hindi ko kinaya ang tension at kinuha ko ang aking tubig at uminom roon ngunit ramdam ko pa rin ang kanyang titig na lalong nagpapailang saakin.

The song ended and the officers clap their hands except for me. Masyado ata akong nadala sa show Nila they are awesome!

"Ang galinggg"
"Ang hot niyo! I bet many students will drool during the event hahah"
"You're voice was great Dace I-we love it!"

D*mn wala akong masabi Zace was now talking to hunter and Junter at ako ito hindi pa rin maka move on sa pinakita niya kanina.

D*mn ang sarap ibulsa ng paladesisyon na to!

A/n:
If you want to feel it more search
Anhedonia on Facebook don ko po kasi kinuha ang wet the bed play with electric guitar hehe Thank you! I can't attach the link and Video po ih! I don't want to attach it without the permission of the guitarist. Thank you!

PHIANNEKIES°