hậu cung mưu sinh kế-xk-full 2

5.2K 30 1
                                    

"Nương nương đi thời gian cũng đủ dài quá, chúng ta đến bên kia nghỉ chân một chút, nương nương cũng có thể ngồi ở đình lý thưởng thức một chút phong cảnh." Bạch cô cô chỉ tùy ý nói. Trần Mạn Nhu nhìn thoáng qua Bạch cô cô, gật đầu đáp: "Đi, kia chúng ta liền đi qua nhìn một cái."

Bất quá, Bạch cô cô nhưng thật ra không có dẫn nàng đi Vạn Xuân đình, mà là vòng qua Vạn Xuân đình, trực tiếp sau này mặt di động bích đình đi. Ngày xưa lý, này di động bích đình là thực ít có người đến. Có phía trước cái kia Vạn Xuân đình châu ngọc ở phía trước, di động bích đình này nho nhỏ đình, cũng rất dễ dàng bị nhân quên đi đến góc đi.

Hơn nữa, Vạn Xuân đình đối với đúng là ngự hoa viên trung gian, các loại hoa tươi cỏ cây, tẫn lãm đáy mắt. Mà theo di động bích đình ra bên ngoài xem, một bên là bắc ngũ sở cao cao cung tường, một bên là Khâm An điện cao cao cung tường, một bên là Vạn Xuân đình hoành lan gọt giũa, thực không có gì phong cảnh hãy nhìn.

Hơn nữa đình thân mình có chút rách nát, ngày xưa lý có mười cá nhân đi đến nơi đây, còn có chín nhân xoay người hồi Vạn Xuân đình đi, còn lại cái kia, ước chừng chính là đi Khâm An điện . Cho nên lúc này, di động bích đình nhưng thật ra im lặng thực.

Làm vui hoà hội uống chạy nhanh tiến lên đi lau cái bàn ghế, chén ngừng cùng tiến rượu bãi thả điểm tâm trà cụ. Tiểu Hỉ Tử chỉ huy vài cái tiểu thái giám đem nơi này cấp trông coi đứng lên, Trần Mạn Nhu thế này mới vào đình cẩn thận quan vọng.

Bạch cô cô nói cây đào lâm, kỳ thật cũng cũng không xem như cây đào lâm, chính là ở một mảnh không thượng, hi hi Sơ Sơ loại mười đến chu cây đào. Bất quá, khi giá trị ba tháng, hoa đào đúng là khai thập phần tràn đầy thời điểm, thoạt nhìn cũng là có vài phần đóa hoa rực rỡ hiệu quả .

"Nương nương, phong cảnh vừa vặn, ngài có muốn họa hai bức họa nhi?" Bạch cô cô xem chén ngừng đám người ở bên cạnh bắt đầu pha trà , liền quay đầu đối Trần Mạn Nhu cười nói: "Này hảo phong cảnh, nương nương nếu là họa xuống dưới, cũng không tất tìm cái thời gian đến xem ."

Trần Mạn Nhu quay đầu vừa thấy, hảo thôi, Tẫn Hoan cùng đối nguyệt một người yểu trang giấy văn chương, một người yểu các loại thuốc màu điều bàn, xem ra, là đã sớm làm tốt này chuẩn bị. Trần Mạn Nhu nhíu mày nhìn thoáng qua Bạch cô cô, ý bảo Tẫn Hoan lại đây đem trang giấy cấp phô hảo.

Vì thế, chén ngừng các nàng lại nhanh chóng đem trên bàn nước trà điểm tâm cấp thu đi, đằng ra không phương làm cho Trần Mạn Nhu phóng trang giấy.

Đối nguyệt còn lại là đem các loại cần dùng là văn chương một chữ sắp xếp mở ra ở bên cạnh ghế trên, sau đó vài người liền im ắng đứng ở đình bên ngoài đi.

Trần Mạn Nhu điều vài loại nhan sắc, nhìn kỹ xem rừng hoa đào, sau đó bắt đầu viết. Vẽ vài nét bút, quay đầu phân phó đối nguyệt các nàng vài cái: "Các ngươi đi thu thập một ít mới mẻ đóa hoa, trở về bản cung hữu dụng."

hậu cung mưu sinh kế-xk-fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ