Hot baby😝

Vetri was walking here and there with an annoyed expression making his machaans confuse🙄... They are asking him what happened but vetri was not at all responding to them and was walking like a kutti potta cat murmuring something under his breath🤭... Neerav who lost his temper come infront of him blocking his path and everyone surrounded them making vetri to roll his eyes at them😏... But they throw a smirk which means i am not at all afraid of your glare and asked him...

Aarav: deii yenna thaanda un prechana, ippudi kutti potta Poona maari angayum ingayum suthittu irukka... Kanmani kitta pesuniya illaya🙄...

Vetri: haa pesunen pesunen un thongathu kitta, yenada ponna valathu vachirukeenga😤...

Anand: yenda Rombha sallichukura, enga thangachi ku yenna kora, devadha da Ava🥰...

Vetri: En kanmani devadha thaan, aana un thongachi seriyaana raatchasi😤...

Anand MV: seriyaana loosa irupaan pola😪...

Neerav: eii yenda ippudi paithiyam maari pesura, appudi yenna thaan nadanthuchu🙄...

Aarav: aama en thangatha raatchasi nu nee eppudi sollalaam😤...

Vetri: aama pinna naa yenna solrathu, punishment thara alavukku naa pannathu yenna avlo periya thappa😏...

Kumaran; punishment aa yenna partner athu🤔...

Vetri: adha yen partner kekkura punishment kuduthey en uyira vaangura😤... Oru time oru maari punishment thandha adutha vaati vera maari twist vaikkura😖...

Vishal: Aiyoo anna chumma drag adikaama yenna punishment koduthaanu sollunga... Ore curiosity aa irukku🤭...

Sanjay: aama aama seekram sollunga, neenga ivlo kadharura alavukku yenna sonnaanga yen Thalaivi 😝...

Vetri: haa Ava yenna sonna nu theriyuma, innum 2 days kku no touchings aamaa... En rendu naal romance aa cut paneetta raatchasi😤...

He said with a pout and twisted his lips😒... When he didn't receive any comment he looked up and saw everyone frowning at him mixed with a doubtful gaze🧐... He too frowned at them and asked what, and Aarav asked sacretically😏...

Aarav: 2 days romance cut paneettanu polambha ithukku munnadi yeppo sir neenga enga thangachi kooda romance panreenga🧐...

Then only vetri realised what he blurted out,and gave him a nervous smile which made them smirk more😏... He don't know what to answer and stammered visibly🤭... His behaviour was more suspicious but they thought their machaan and anna was not at all worth for something romantic😝... So they didn't think too much, but now his nervousness and stammers proved that something was going on😉...

Anand: Aarav kekkurathu kooda correct thaana sollu da Mapla, yenga thangachi kooda eppo neenga romance panreenga😏...

Vetri: haa dha bha, adhu vandhu machaan😳...

Neerav: ada sollunga mapla sir, adhaan avan kekuraan la en illukureenga🤨...

Neerav asked vetri putting his hands over his shoulders and others looked at him curiously to know his answer but to there misfortune thatha called out vetri from the leaving and asked him to come immediately🤭... Vetri's face lite up and he thanked his grandfather numerous times for his perfect timing😝... Without any delay he escape from their hold and ran away from there shouting that he was coming with a horrible reaction🤣...

The youngsters looked at him with disbelief and confirmed that something has happened, and definitely that was going to give a mild heart attack for them😜... Aarav turned towards the gang and said with a smirk...