Chí Tôn 8

13.1K 44 23
                                    

Chí Tôn

Tác giả: Cổ Chân Nhân

Thể loại: Tiên hiệp

Nhóm dịch: Dung Nhi

Ebook by: Kiếm Giới

Creator by: Thủy Hỏa Thần

-------o0o-------

Chương 61 : Trước đại chiến, thực lực tăng lên

- Vô Song đại sư trọng tình trọng nghĩa như thế, không sợ sự uy hiếp của Vương giả, giơ tay giúp đỡ bạn tốt Sở Vân. Điều này thật là câu chuyện nghìn đời.

- Ha hả, điều này thật thú vị. Không phải khai quốc đại điển Thư Gia sẽ diễn ra trong một tháng nữa sao? Đến lúc đó, Vô Song và Sở Vân liên thủ, cùng chống lại Lục

Kình Vương. Thật có ý tứ, rất có ý tứ!

Cũng chỉ có một vài người biết được thân phận thực sự của Vô Song. Trong tình hình không ai cố ý vạch trần ra, người đời đều chẳng hay biết gì. Mọi người vốn

cũng không xem trọng Thư Gia, cũng bởi vì Vô Song đại sư gia nhập, như được thêm một liều thuốc trợ tim.

Ngay cả trên dưới Thư Gia đang trong bầu không khí đầy áp lực cũng nhờ vậy sĩ khí đã phấn chấn lên rất nhiều.

Như là đám người Tam lão tướng quân, Nhan Khuyết, Hoa Anh, Bạch Miễn, Vũ Đại Đầu, cùng liên tiếp đưa ra ý kiến với Thư Thiên Hào, muốn gặp vị bạn hữu thật tốt

của Thiếu đảo chủ - Vô Song đại sư.

Thư Thiên Hào là một trong số ít người cảm kích, nhưng lần này hắn không ăn ngay nói thật, mà nói dối có thiện ý. Hắn tuyên bố Vô Song đại sư không muốn bị người khác chú ý, đã bí mật sống ở một nơi nào đó trên Chư Tinh Quần Đảo, trợ giúp Thư Gia chống lại Lục Kình Vương.

- Đây mới là cao nhân chân chính!

- Thật sự muốn chính mắt thấy phong thái của Vô Song đại sư.

- Có kỳ tài như Vô Song đại sư trợ giúp, việc chúng ta đối kháng Lục Kình Vương cũng có thêm phần nắm chắc!

Tuy rằng Chư tướng không nhìn thấy Vô Song, mặc dù có chút thất vọng, nhưng nhanh chóng truyền đi một loại kỳ vọng, ý chí chiến đấu càng thêm dâng trào.

Sau khi Chư tướng rời khỏi, Thư Thiên Hào và Sở Vân nhìn nhau, cũng chỉ có thể cười khổ.

Còn đây là kế tạm thời thích ứng.

Uy vọng Vương giả thật sự là quá cường đại, đến mức Lục Kình Vương trực tiếp khiêu chiến, làm cho toàn Thư Gia đều đắm chìm ở một bầu không khí đầy áp lực. Thật giống như là cây cung đã kéo căng, gần tới giới hạn cuối cùng. Nếu vẫn tiếp tục kéo sẽ bị đứt.

Đồng thời, về phương diện toàn bộ Tinh Châu, dư luận của mọi người, phần lớn cũng thiên về hướng Đông Hải Phái. Rất ít người xem trọng Thư Gia. Trong tình huống này, đối với Thư Gia mà nói, vô cùng không ổn. Rất có thể, sẽ khiến cho thế lực khác có hành vi bỏ đá xuống giếng.

Chí Tôn fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ