Thế Giới Tu Chân 201-250

49.3K 213 237
                                    

Thế Giới Tu Chân

Tác giả: Phương Tưởng

Thể loại: Tiên Hiệp

Chương 201 : Vũ trang tận răng .

Converter: cuongphoenix & CCD

Dịch giả: kakesi_kenji

Biên dịch: Darth Athox

Biên tập: black_cat132

Hiệu đính: Mr.Lookluck

Tả Mạc bị loá mắt bởi những pháp bảo sáng chói đang bày ra trước mắt.

Để ý biến hoá ánh mắt Tả Mạc, Hồng Dương trong lòng không khỏi đắc ý.

Hắn tiện tay lấy ra một đôi cánh ngân sắc lớn bằng đôi bàn tay.

“Ngài nhìn, đây là cánh của Phích Lịch Lưu Quang, tứ phẩm trung giai. Là cánh đã tiến hoá của Phích Lịch, nhanh như ánh sáng, lấy tốc độ mà nổi danh. Đôi cánh Phích Lịch Lưu Quang là do cao thủ Kim Đan luyện chế mà thành, không gì có thể sánh ngang tốc độ với nó, linh lực tiêu hao để không chế nó cũng được giảm xuống tối thiểu. Thi triển hết tốc độ, mỗi canh giờ tiêu hao là một tinh linh lực, mà nếu bảo trì tốc độ là tám thành thì trong mỗi canh giờ chỉ tiêu hao hết nửa tinh. Cực phẩm như này chỉ cần sáu mươi khoả tứ phẩm tinh thạch!”

Tả Mạc không chút do dự gật đầu: “Mua!”

Muốn hưởng thụ cực hạn của khoái cảm ư? Câu quảng cáo về cánh Phích Lịch này hắn đã quá quen thuộc. Đây lại còn là cánh Phích Lịch Lưu Quang thượng phẩm, tốc độ lại càng nhanh, trên đôi cánh màu bạc to bằng bàn tay dày đặc điện quang bao phủ, đẹp đến cực điểm.

Hồng Dương vui mừng khôn xiết, còn chưa nói xong liền nghe thấy Tả Mạc bổ sung một câu: “Mua bốn đôi!”

Bốn đôi! Hai trăm bốn mươi khoả tứ phẩm tinh thạch! Hồng Dương chỉ cảm trong lòng nở hoa, cả người tràn ngập hạnh phúc. Đi chuyến này thật là xứng đáng.

Khách sộp! Tuyệt đối là khách sộp!

Nhìn khí độ này, tiền tài này, đây đích thực là khách sộp!

Hồng Dương vui mừng, toàn thân hưng phấn không thôi. Hắn rất mẫn cảm, lập tức muốn biết trong túi Tả Mạc rốt cuộc có bao nhiêu tiền.

Giống như đánh tiết gà, cảm giác toàn thân huyết dịch như đang bị châm đốt đến bạo phát, đè nén kích động muốn kêu lên, hắn tiếp tục thổi kèn hiệu chiến đấu. (chào hàng tiếp nào :tungtung: )

“Bao tay Vạn Tượng, lấy chủ ý tứ Bát Nhã vạn tượng, tứ phẩm hạ giai, tuy không phải là cực phẩm nhưng cũng tương đối thực dụng. Đeo nó lên có thể có sức mạng của vạn tượng, một kiếm bổ núi, vạn người không ngăn nổi! Nếu chỉ là như thế, ta cũng không có ý muốn lấy ra chào bán. Ưu điểm lớn nhất của nó chính là không cần tiêu hao linh lực, chỉ cần là Trúc Cơ kì là có thể đeo được. Hai mươi khoả tứ phẩm tinh thạch, đồ tốt giá rẻ!”

Thế Giới Tu Chân fullTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon