Phúc hắc vương gia sỏa tướng quân 121-end

5.7K 39 2
                                    

Chương 121: Keo kiệt

Edit: gau5555

Beta: dark Angel (Bella Ngân)

Lãnh Hạo Nguyệt dẫn đầu đội ngũ một đường xuôi nam, dọc theo đường đi mọi người đều là tâm sự nặng nề, cũng biết, lần này rời kinh, chỉ sợ cũng biểu thị cùng triều đình quyết liệt triệt để, như vậy, con đường sau này, ai cũng không biết, mọi người sẽ bình an vô sự, hay là không lâu sau sẽ đẫm máu trên sa trường.

Bởi vì Nhạc Du Du sẽ không cưỡi ngựa, vì thế, Lãnh Hạo Nguyệt với nàng cùng nhau ngồi xe.

Dọc theo đường đi Nhạc Du Du giống như tiểu tức phụ làm sai chuyện gì, không dám nói thêm cái gì, bởi vì nàng nhìn thấy mọi người mặc dù không có oán giận nàng rõ ràng, thế nhưng, nhìn ánh mắt của mọi người tựa hồ cũng như mất mát thứ gì quý giá, nhất là Ngọc thúc, có oán hận, vừa có một chút bất đắc dĩ.

Kỳ thực trong lòng Nhạc Du Du cũng ủy khuất a, nàng cũng không muốn như vậy a, sớm biết rằng thế này nàng cũng sẽ không bỏ qua Nam Cung Duệ , tuy rằng người nam nhân này có điểm buồn nôn, thế nhưng ít nhất sẽ bảo hộ nàng a…

Lần này, Nam Cung Duệ thấy nàng, cũng không có vui cười như ngày xưa, trái lại là vẻ mặt ngưng trọng, Nhạc Du Du biết, vì Lãnh Hạo Nguyệt lại một lần bỏ qua ngôi vị hoàng đế, bọn họ Bình Nam vương phủ cũng đã bị dính dáng vào chuyện mưu phản này.

Dù sao nói nói chung một câu mà nói, sinh mệnh của Nhạc Du Du lần này rốt cuộc quá giá trị.

“Tướng công, xin lỗi.” Nhạc Du Du cảm giác mình sắp thành tội nhân thiên cổ, tuy rằng Lãnh Hạo Nguyệt lúc trước lừa gạt mình thế nhưng, thực chất cũng không có tổn thất gì, mà thời gian đó lại làm cho nàng luôn luôn vui vẻ, mà nàng đâu? Lại keo kiệt rời nhà trốn đi, cuối cùng còn làm cho hắn bỏ ra đại giới nặng như vậy, nàng còn mắng Minh Nhu kỳ thực mình và nàng cũng không sai biệt lắm…

“Đứa ngốc.” Lãnh Hạo Nguyệt sủng nịch xoa xoa đầu của nàng, “Tại sao muốn nói xin lỗi? Là ta đã để cho nàng bị ủy khuất.” Nói xong, đem Nhạc Du Du kéo vào trong ngực của mình, trời biết mấy ngày qua không nhìn thấy nàng, không nghe được thanh âm của nàng, hắn bất lực bao nhiêu a, “Biết không? Nếu là không có nàng, ta làm hoàng đế, cũng sẽ không phải là hoàng đế tốt .”

“Vì sao?” Nhạc Du Du kỳ quái giương mắt.

“Bởi vì trong đầu sẽ vẫn muốn ngươi a, làm sao có thể cố tình vô tư xử lý chính sự? Phỏng chừng sẽ ngộ nhận phán xử sai rất nhiều chuyện.” Lãnh Hạo Nguyệt nói xong dị thường nghiêm túc, “Đây không phải hôn quân thì là cái gì?”

Nhạc Du Du nhìn hắn, bỗng nhiên liền nở nụ cười, sau đó hạnh phúc tựa đầu ở trên người của hắn, nàng biết hắn đang đùa nàng, thế nhưng nàng vẫn rất cảm động, rất cảm động rất cảm động, bất luận hắn đối với người ngoài thế nào, hắn vĩnh viễn đều là Tiểu Lục thời gian nàng mới quen.

“Trước đây đều là nàng bảo vệ ta, sau này hãy để cho ta bảo vệ nàng đi.” Lãnh Hạo Nguyệt ôm nàng thật chặt, thật giống như ôm lấy khắp trời của mình.

Phúc hắc vương gia sỏa tướng quân fullWhere stories live. Discover now