TUYỆT ĐỐI PHÙ HỢP - Phần 2 (Hoàn)

8.7K 68 20
                                    

<b style="color: blue; font-size: 12pt;">/40/. An tâm.

Ở chỗ này lại gặp được Trầm Dịch Thành và Liên Phi Nhi, khiến cho Hạ Tử Thần không khỏi cảm thấy thế giới thật sự là quá nhỏ, như vậy cũng có thể gặp gỡ. Bất quá nghĩ đến thì đây xem như nằm trong dự đoán, cứ xem cấp bậc của nhà hàng này, thật đúng là nơi mà người như Trầm Dịch Thành sẽ đến ― Yên tĩnh, ít người, đồ ăn đắt, ăn có ngon không thì lại là chuyện khác.

Hạ Tử Thần cũng không bước qua, chỉ là hơi hơi gật đầu, xem như chào hỏi. Nếu hôm nay chỉ có cậu cùng Cố Hủ hai người, xuất phát từ lễ phép, cậu cũng sẽ đến chào hỏi một tiếng. Nhưng bây giờ còn có Cố Diễm ở đây, cậu sẽ không qua, dù sao cậu và Trầm Dịch Thành trở lại trường còn có thể gặp nhau.

Không tỏ thái độ gì nhiều, Hạ Tử Thần thu hồi tầm mắt, tiếp tục uống trà của mình, nhưng tiếp theo đó, cậu phát hiện ánh mắt Trầm Dịch Thành và Liên Phi Nhi đã muốn xẹt qua người cậu, nhìn về phía Cố Diễm.

Cố Diễm cũng không nhìn hai người kia, chỉ là dùng ánh mắt thắc mắc nhìn Hạ Tử Thần.

Hạ Tử Thần khẽ cong khóe miệng nói, "Bạn cùng phòng của em, đối diện là bạn gái cậu ta. Không nghĩ tới lại gặp ở đây."

Cố Diễm gật đầu, cũng không hỏi nhiều nữa.

Đồ ăn rất nhanh được đưa lên, ba người vừa ăn vừa nói chuyện, xác thực mà nói là Hạ Tử Thần ăn, Cố Hủ và Cố Diễm tán gẫu. Hai người thảo luận chuyện ở công ty, Hạ Tử Thần nghe cũng không hiểu rõ, chỉ cảm thấy đề cập rất nhiều việc. Nhưng cụ thể là tình huống gì, cậu cũng không rõ ràng, Cố Hủ cũng chưa bao giờ đề cập với cậu.

"Trước đó em nói cố ý đầu tư vào lĩnh vực game online, kế hoạch thế nào rồi?" Ăn cũng không sai biệt lắm, Cố Diễm buông đũa, vừa gọi điểm tâm cho Hạ Tử Thần vừa hỏi Cố Hủ.

"Dạ, nghiên cứu gần một năm, cũng rất đáng giá đầu tư." Cố Hủ nghiêm túc nói, "Phí đầu tư cho [Kiếm Hồn] đã muốn thu hồi toàn bộ, cũng bắt đầu có lợi nhuận. Trong nước hiện đang thiếu loại game online đặc sắc lại có phong cách riêng thế này, hơn nữa game online cũng không phân biệt tuổi tác, chỉ cần chơi vui, mọi người đều muốn chơi. Không gian phát triển rất lớn."

Cố Diễm suy nghĩ một chút nói, "Em không chuẩn bị tiếp tục đầu tư cho [Kiếm Hồn]?"

Nói tới đây, Hạ Tử Thần ít nhiều cũng có chút hiểu được, nhưng xác thực có chút ngoài ý muốn, không nghĩ tới Cố Hủ cư nhiên có đầu tư cho [Kiếm Hồn], bất quá cẩn thận nghĩ lại, thấy cũng phải, lúc trước Kiếm lang đã từng nói mỗi tháng đều có người đưa tiền cho Tàn Mặc Vô Ngân, cho nên trong túi của Tàn Mặc Vô Ngân, tiền luôn luôn đầy đến sắp tràn. Chỉ là lúc đó Hạ Tử Thần cũng không quá để ý vấn đề này, còn nghĩ rằng là có người nạp card cho Tàn Mặc Vô Ngân mà thôi.

TUYỆT ĐỐI PHÙ HỢP - Y ĐÌNH MẠT ĐỒNGWhere stories live. Discover now