006

681 3 0
                                    

Chương 2: thân cận yến

Tiệc tối ở Lý gia ở nước cạn loan trong biệt thự cử hành, là vì Lý Khanh Vũ về nước mà tổ chức yến hội. Hạ Thược nếu là Lý Khanh Vũ bảo tiêu, tự nhiên muốn đi theo hắn bên người. Lý Khanh Vũ bên ngoài đầu có chính mình nơi, nhưng Lý Bá Nguyên từ biết hắn có một kiếp, liền đối với của hắn an toàn càng phát ra để bụng, làm cho hắn trụ hồi Lý gia chủ trạch, bởi vậy, Hạ Thược chỗ ở liền cũng an bài ở tại nơi này.

Của nàng phòng ngủ là Lý Khanh Vũ trong phòng ích ra nhất tiểu gian phòng nghỉ, ký có tư nhân không gian, lại phương tiện bảo hộ của hắn chu toàn.

Đem hành lễ mang đi phòng, Hạ Thược đem cửa một cửa, liền cấp cha mẹ cùng sư phụ gọi điện thoại báo bình an. Nghe ba người một phen dặn, nàng thế này mới treo điện thoại, cuối cùng bát thông Từ Thiên Dận dãy số.

"Sư huynh, ta đến Lý gia . Tạm thời còn không có liên hệ Maxim cùng Mạc Phi, buổi tối có tràng tiệc tối, ta bốc nhất quẻ, không quan trọng hơn sự." Hạ Thược nói. Nhưng kỳ thật nàng căn bản là không bói toán, mà là dùng thiên nhãn đoán được hạ buổi tối chuyện —— nói là cấp Lý Khanh Vũ về nước mà tổ chức yến hội, kỳ thật chính là tràng biến thành thân cận hội. Tuyển phi dường như, danh môn thục viện tập hợp, trừ bỏ nữ nhân gian tranh giành tình nhân cũng không khác sự.

Chẳng qua, thân cận yến thượng khả năng có điểm chuyện nhỏ, chuyện này ở thiên nhãn đoán được lý chỉ có thể nhìn gặp hình ảnh, nghe không thấy nói cái gì. Chỉ có thể đến lúc đó lại nhìn .

Bất quá, trận này tiệc tối đối Hạ Thược mà nói cũng là một cơ hội. Dù sao Lý gia tiệc tối, đến nhân không chỗ nào không phải là gia thế ngạo nhân , Hạ Thược vừa vặn có thể thông qua cơ hội này sờ một chút Hong Kong thượng lưu xã hội để.

"Ân." Điện thoại lý truyền đến Từ Thiên Dận hơi lạnh thanh âm, có chút trầm, "Nhanh chóng liên hệ bọn họ, chú ý an toàn."

"Ân, ta sẽ làm cho bọn họ biết của ta hành trình . Nếu ta dùng Long Lân, ngươi đừng lo lắng, sau ta sẽ liên hệ ngươi. Ở quân khu đừng quá lo lắng ta, sự tình làm tốt tiếp qua đến. Còn có, " Hạ Thược nhìn về phía ngoài cửa sổ, nhìn phía Thanh tỉnh phương hướng, ôn nhu cười, "Buổi tối đi ngủ trên giường, nghe thấy được không?"

Điện thoại kia đầu trầm mặc trong chốc lát, không có người nói chuyện, nhưng có thể nghe thấy nam nhân nặng nề tiếng hít thở, Hạ Thược cùng đợi, thẳng đến nghe thấy hắn "Ân" một tiếng, thế này mới cười nói: "Tốt lắm, trong chốc lát ta phải đi tiệc tối , buổi tối trở về lại tán gẫu."

"Ân." Nam nhân vẫn là câu nói kia, "Chú ý an toàn." Sau đó chờ Hạ Thược treo điện thoại, hắn mới treo lên.

Hạ Thược treo lên điện thoại một khắc, cửa phòng bị xao vang . Người hầu đưa tới lễ phục, có ngũ kiện, ý tứ là mặc cho Hạ Thược chọn lựa. Hạ Thược tuyển kiện màu đen đoản khoản lễ phục, váy thân cập tất, ở đùi biên nhi thượng mở cao xái. Hạ Thược ở chân biên trói lại điều dây lưng, đem Long Lân chủy thủ đặt ở bên trong, sau đó hơi thêm thu thập liền đi đi ra ngoài.

Lý Bá Nguyên cùng Lý Khanh Vũ ở dưới lầu trong đại sảnh ngồi chờ nàng, gặp Hạ Thược xuống lầu đến liền quay đầu nhìn qua.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Feb 25, 2013 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Trùng sinh chi thiên tài thần côn - Convert: CesiaNWhere stories live. Discover now