*Chương 26 - Hôn lễ thịnh thế (2)

847 40 3
                                    

Đi đến giáo đường, thảm đỏ trải từ cửa vào tận bên trong, hai bên giáo đường đều để hoa lam sắc yêu cơ (chả biết cái hoa gì, tra rồi không ra :? ) Tất cả những bông hoa này đều là mới vận chuyển đến, nhìn kĩ có thể thấy lớp nước còn đọng trên mỗi đóa.


Xe dừng lại, Im Yoona liền nắm tay Jessica đưa cô tới chỗ nghỉ ngơi cho cô dâu, còn anh đi ra ngoài chào hỏi quan khách.


Hôn lễ cử hành vào lúc 11 giờ 14 phút, mang ý nghĩa một đời một kiếp. Hôm nay phù rể là Kim TaeYeon và Kwon Yuri, còn phù dâu là Tiffany và còn có một cô y tá ở bệnh viện Kwon Yuri, Seohyun.


Thấy Kim TaeYeon, Jessica càng hoảng sợ, nghĩ thầm tại sao anh ta lại tới, anh ta và Im Yoona không phải là tình nhân sao. Nhất định là tới giám sát bọn họ, Jessica nghĩ như vậy.


Ngồi ở trước gương, vừa nghĩ tới hôn lễ, Jessica rất khẩn trương. Tiffany nhìn thấy cô khẩn trương liền an ủi:


"Đừng khẩn trương, chỉ cần đi theo âm nhạc đi về phái đầu thảm bên kia là được rồi."


Jessica nhìn Tiffany cười cười không nói lời nào, lúc này Seohyun vội vàng chạy vào, gấp gáp nói:


"Sica unnie, nhanh lên một chút, bắt đầu rồi."


Seohyun là một cô gái tương đối sáng sủa, mặc dù trước kia chưa gặp nhau lần nào nhưng ấn tượng đầu tiên của Jessica với cô gái này khá tốt.


Jessica thở một hơi thật dài đứng lên, khi nghe thấy tiếng nhạc vang lên không phải là khúc nhạc vẫn hay phát trong hôn lễ, mà là ca khúc cô thích nghe nhất "Yêu đơn giản" thì nước mắt của cô đã lưng tròng rồi, nhịn không để rơi lên, hôm nay Im Yoona đem tới cho cô quá nhiều rung động, cô thật sự rất cảm động, còn có bao nhiêu điều mà cô chưa biết nữa đây.


Thật ra thì Jessica không biết, Im Yoona vì muốn cho cô một hôn lễ cả đời khó quên nên anh đã thu xếp tất cả, trong mấy ngày không chợp mắt, vội vàng nhưng hạnh phúc.


Jessica nắm lấy tay con trai dì Kim là Kwang Soo bước vào giáo đường, theo lí thì cô dâu nắm tay cha mình nhưng cha của Jessica không còn nên nhận con trai của dì Kim là anh trai, khoác tay anh trai vào lễ đường. Nghe tiếng nhạc vang lên, Jessica khoác tay Kwang Soo bước từng bước về phía cuối giáo đường, giờ khắc này Jessica thật hạnh phúc.


Im Yoona nhìn Jessica bước về phía mình, cũng có chút khẩn trương, rốt cuộc cũng có thể cưới được người phụ nữ mình yêu thương rồi, có chút không kiềm chế được muốn đi tới trước mặt của Jessica nhưng Kwon Yuri và Kim TaeYeon ngăn anh lại, nếu không tất cả công sức coi như uổng phí. Jessica đi tới trước mặt anh, Kwang Soo đem tay của Jessica trao vào trong tay của Im Yoona, rồi nói:

Bà xã, Yoong vô cùng cưng chiều em!  - Yoonsic verNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ