Phần 3

7.1K 43 5
                                    

Nàng từ trong nạp giới lấy ra một chuỗi chuỗi ngọc , yên lặng mà niệm vài tiếng khẩu quyết , sau đó đem chuỗi ngọc hướng về cái kia nguyên khí trong cấm chế chỗ yếu nhất ném tới!

Rầm một tiếng , nguyên khí kia cấm chế sóng động đậy, có thể là không có phá giải ra , Tiêu Vận vừa thử lần thứ hai , vẫn không có phá giải ra.

Lấy nàng ba sao Triệu hoán sư năng lực , muốn phá giải một vị chí ít là cửu tinh Triệu hoán sư người bố trí nguyên khí , thực sự có chút mệt khó.

Bất quá kiên nhẫn không bỏ thử năm lần sau khi , vẫn là thành công, nguyên khí kia cấm chế dần dần mà yếu đi , sau đó quang mang một lóe , liền tiêu thất.

Tiêu Vận lộ ra nụ cười nhẹ nhõm , nắm ra bảo kiếm của mình vững chãi môn bổ ra , đem Tuyết di nương đỡ đi ra.

☆ , màu mực này liên 【 10 】

" Nương , ngươi chịu khổ. " Tiêu Vận ôm Tuyết di nương suy nhược thân thể , cái mũi đau xót , liền khóc lên.

" Đừng khóc , Vận nhi , mau rời đi nơi này. " Tuyết di nương vỗ vỗ lưng của nàng , không có chết , là một việc bao nhiêu may mắn sự việc!

Nàng chỉ biết , nàng không có dễ dàng như vậy cái chết!

Tiêu Vận lau khô nước mắt , gật đầu , đỡ Tuyết di nương từ địa lao đi ra ngoài , đi ngang qua Cầm di nương phòng giam thời điểm , Tuyết di nương dừng lại , mắt lạnh nhìn kia trốn ở góc phòng run lẩy bẩy Cầm di nương. ,

" Hừ, Cầm muội muội , ngươi và ta đấu nhiều năm như vậy , không nghĩ tới cuối cùng đã rơi vào kết cục này. "

Cầm di nương ngẩng đầu lên , nhìn nàng một cái , nói " Ngươi chớ đắc ý , ngươi sẽ thảm hơn ta! "

Tuyết di nương khinh thường cười gằn : " Ta hiện tại đã sắp đi ra ngoài , còn ngươi , qua nhiều năm như vậy ngươi dạy xúi bẩy lão gia mọi nơi rời xa ta , món nợ này , trước mắt liền tính với ngươi tính toán đi! Vận nhi. "

" Biết rồi, nương. " Tiêu Vận cười lạnh một tiếng , để Tuyết di nương bản thân chống tường dừng lại , sau đó dùng bảo kiếm chém đứt trên cửa lao xích sắt , đi vào , một phen nhéo Cầm di nương tóc!

" Cầm di , trên đường hoàng tuyền nếu như gặp phải Huệ Văn trưởng công chúa , ngươi liền nói cho nàng biết , con gái của nàng , chẳng mấy chốc sẽ đến cùng nàng làm bạn! "

Cầm di nương trong đôi mắt ngấn lệ né qua , nhưng mà thời khắc cuối cùng nhưng không có bao nhiêu sợ hãi , chỉ là cất tiếng cười to : " Hảo a! Trên đường hoàng tuyền , ta cũng chờ các ngươi đến cho làm bạn! "

Tiêu Vận âm ngoan cười , một chiêu kiếm cắt đứt cổ của nàng!

Máu tươi bắn tung tóe đầy đất , kia Cầm di nương ngã ở đống cỏ trong , ánh mắt vẫn như cũ không cam lòng nhìn hắn chằm chằm nhóm người.

Xuyên qua này tuyệt sắc thú phi : Phượng nghịch thiên hạWhere stories live. Discover now