Chapter.1 you!

21.6K 257 10
                                    

"ผมตัดสินใจแล้วครับว่าจะลาออก" ร่างบางของ 'เซยู' เอ่ยออกมาพร้อมยื่นใบลาออกส่งให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายวิชาการ โดยมีอาจารย์ประจำชั้นวิ่งตามมาเพื่อห้ามทัพ
"ลองคิดดูดีๆนะเซยู นายเป็นนักเรียนเรียนดี มีเหตุผลอะไรถึงต้องลาออก เรื่องเงินหรอ? เธอจะกังวลอะไรในเมื่อทางโรงเรียนก็คัดเลือกให้นายเป็นนักเรียนทุน ออกค่าใช้จ่ายทั้งหมดให้" อาจารย์ 'นิบิรุ' ที่เป็นอาจารย์ประจำชั้น พยายามเกลี้ยกล่อม หากแต่ไม่เป็นผล
"แม่ผม.. ผมทิ้งแม่ให้นอนป่วยอยู่แบบนี้ไม่ได้อีกแล้ว ผมต้องรีบไปหาเงินเพื่อให้แม่หายทรมานซักที" ใบหน้าของคนพูดดูซึมลงไปทันทีที่พูดถึงมารดาผู้ให้กำเนิด
แม่ของเค้าป่วยเป็นเจ้าหญิงนิทราร่วมครึ่งปี เขายังคงจำเหตุการณ์วันนั้นได้ดี วันที่พ่อทิ้งพวกเขาไป..

ใบหน้าของบิดายังคงติดตรึงอยู่ในใจไม่อาจลบออกไปได้ ใบหน้าของผู้ที่ทำให้แม่ต้องจากพวกเราไป จากไปทุกสิ่งทุกอย่าง เหลือไว้เพียงร่างกายและลมหายใจที่รวยริน

เหตุการณ์ในวันนั้น..

ในคืนวันฝนพรำ หลังจากเจอจดหมายและใบหย่าที่วางไว้บนโต๊ะอาหาร แม่เอาแต่ร้องไห้และตามหาพ่อไม่ยอมหยุด แม่บอกให้เขาดูแลน้องอยู่ที่บ้าน รอพ่อกลับมา แต่หารู้ไม่ว่าผู้เป็นพ่อได้จากพวกเขาไปแล้วและไม่คิดที่จะกลับมาอีก รุ่งเช้าผู้เป็นพี่ชายที่มีอายุมากที่สุดในบ้าน เริ่มกระวนกระวาย ในใจเต้นระทึกราวกับเกิดเรื่องไม่ดีขึ้น.. มันเป็นลางสังหรณ์ที่มีติดตัวมาตั้งแต่เกิด และมักจะแม่นยำจนน่าตกใจ ผู้เป็นพี่ตัดสินใจทิ้งน้องชายฝาแฝดวัยสิบขวบไว้ที่บ้าน วิ่งออกตามหาผู้เป็นแม่ด้วยหัวใจที่ว้าวุ่น แต่จนแล้วจนรอดก็ไม่พบมารดา จนสะดุดตาเข้ากับฝูงชนที่กำลังมุงดูอะไรบางอย่างอยู่
เขาเดินตรงเข้าไปอย่างไม่รอช้า ความคิดในหัวตีกันยุ่งไปหมด หัวใจเต้นไม่เป็นส่ำ ก้าวแต่ละก้าวช่างยากลำบาก พอฝ่าฝูงชนเข้ามาได้ถึงกับเข่าทรุด เมื่อพบว่าร่างที่นอนหมดสติอยู่บนพื้นคือมารดาของตัวเอง
"แม่!!!!!!" เด็กหนุ่มวัยสิบเจ็ด รีบโผเข้ากอดร่างมารดาตัวเองแน่น ยกนิ้วชี้ขึ้นมาอังที่บริเวณจมูก รู้สึกโล่งอกที่มารดายังคงหายใจอยู่ แต่หารู้ไม่ว่าสิ่งที่ต้องเผชิญต่อจากนี้ เลวร้ายกว่าที่คิด..

[Yaoi18+] only you! ยั่วนักรักซะเลย!Where stories live. Discover now