✨ 03 ✨

Galaxy's POV

"Galaxy~" Nagulat ako ng may biglang kumapit sa braso ko. It's Rastaly.

I want to shrug her off

I'm sure may kailangan ito.

Actually I am currently at the garden of our castle. Malawak ang harden at maraming Iba't ibang kulay na mga bulaklak at paro paro. Actually Isa ito sa paborito kong lugar kaya lang ang malas ko dahil ginawang tambayan na rin ito ng anim na maharlika.

They're totally six young royal's who always pester me.

Bratlyn , the only sister of my so called fiancée. The obsess one when it comes to her brother. And the so called angel of their group.

Galeix, my so called brother who really hate me to the bone because of my btchy attitude. He's the acting parent of their group.

Rastaly, the snobbish and the brt one. She really obsess with jewelries and dresses.

Astly, the playboy one and womanizer. At sya rin ang masigla sa grupo.

Kannairi, the silent one. The genius of their group who love books so much. Nakikisabay lamang sya sa kung anong ginagawa ng mga kaibigan kahit na alam nyang hindi na ito tama. What she could even do? She wants them stay with her, ayaw nyang masira ang pagkakaibigan nila kaya't puro sang-ayon lang sya. And just like the Others, she doesn't like me too.

And lastly, my fiancée Blizian. The bright and bubbly prince who love to smile all the time.
But when it comes to me, his smile turned to emotionless expression. He truly treasure his little sister and ready to choose her over his fiancée.
Noon pa man ay kaibigan lamang ang turing nya sa akin. Before, in our childhood memories were actually very very close. And that time, he also treasure me but when he find out that this princess has romantic feelings for him. He suddenly became cold.
Their grandparents---i mean our grandparents is actually the one who put us together in an arrange marriage and that's the reason why until now, he can't break off the engagement.

"Let's go to the capital? Let's shopping!" Nakanguso pang turan nito habang nakakapit pa rin sa braso ko.

"Yeah Galaxy and besides I know that you want to bond with us, so why not?" Hambog na sabi Naman ni Astly.

Tinignan ko naman sila ng inosente dahil sa paghihintay nila sa sagot ko.

Let's start then...

I pursed my lips before slowly nodded na ikinatuwa namang ng dalawa.

Tumitig naman sa akin si Galeix kaya agad akong umiwas ng tingin dito.

I still can't forget what he did to me that day.
He's  not my true Brother so he don't have a right to hurt me and  shout at me like that!

Agad akong hinila ni Rastaly patungong karwahe. Well , they're prepared huh.

Akala ba Nila nakalimutan ko ang ginawa Nila sa akin? They think that I'm still the old galaxy?heh!

"Okay go to your carriage galaxy" turan nito saka ako tinulak patungo sa isang lumang karwahe. Hindi ito kasing gara ng karwaheng sinakyan Nila. At mukhang ilang araw na lang ang itatagal nito.

Hindi na ako umimik at lumakad na lamang papasok sa loob ng lumang karwahe ng tahimik.

Samantalang sila ay rinig na rinig ko ang tawanan sa kabilang karwahe. So they're really hate me huh. They don't even want me ride with them. Tsk, as if.