Chapter 8

I'VE NEVER BEEN THIS NASTY 2 (JAMES FRANCESCO)

Chapter 8

He was picking up Spencer's clothes on the floor, simula kasi ng maging girlfriend niya ito and that was like a month ago ay hinakot na nito ang mga gamit at damit nito sa bahay niya. Napapailing nalang siya dahil noong unang araw nito ay nagulat ang cleaning lady niya sa daming gamit pambabae sa bahay niya, idagdag pa ang underwear ni Spencer sa ibabaw ng dining table.

Spencer was out, she was in her place getting some more of her things at nagpapasundo ito sa kanya, paalis na siya ng mabalingan niya ng tingin ang pool table, he sighed. Last night they slept on his pool table because they did some hanky panky there. May unan sa ibabaw niyon at nandoon din ang comforter na dinala niya doon dahil baka manigas sa lamig ang mga katawan nilang walang baro.

He sighed again when he remembered that Spencer asked him to keep their relationship to just the two of them, ayaw daw muna nitong malaman ng iba na "sila na". He just agreed to her, though gusting –gusto niyang ipagsigawan na sila ng dalawa, wala naman kasi siyang magagawa kung ayaw pa ni Spencer na ilantad ang relasyon nila, after all everybody knew that she's in love with Mitchell, then all of a sudden ay silang dalawa na.

He grabbed his keys at dumeretso na sa garage. He's excited to see his La Mia Bella.

-

He has his keys but he chose to knock, he just loves it when Spencer opens the door for him.

"Hi babe." He grinned and kissed her.

Hinila siya nito papunta sa sofa at doon nila itinuloy ang halik na pinto sa makulay na paraiso.

"Hmm, I missed you." He whispered to her ears.

"We're together this morning, dalawang oras palang tayog magkahiwalay but ... I missed you too." He started taking all her clothes off and she did the same, she started taking all his clothes off. When she felt her readiness for him, he slowly penetrated himself inside her. They scream each other's name once they reached their zenith.

He started kissing her again and she giggled.

"Aren't you tired? We've been making out since we got ourselves in this relationship."

"Are you tired, La Mia Bella?" He asked her teasingly.

"No." She answered while biting her lips.

"Damn, so sexy." He said then licked the tip of her breast and she moaned loudly.

"Oh James." Napasabunot ito sa buhok niya.

"What the fuck?!" Someone cursed.

Sabay silang napalingon ni Spencer sa nagsalita. Crap, it's Mitch, what the hell is he doing here?! Agad itong tumalikod sa kanila at dali –dali naman silang nagbihis ni Spencer pareho.