Sai gả tàn nhan chi quân sư phu nhân-xk-full end

4.3K 27 0
                                    

Chương 179

Lãnh Tiêu cùng Cát Kinh Vân đem huấn luyện hạng mục biểu thị, ở làm được con ếch khiêu thời điểm, Cố Vân nhìn đến quen thuộc khinh bỉ cùng căm tức, tuy rằng che dấu rất khá lại vẫn là không tránh được ánh mắt của nàng. Hai người biểu thị xong Cố Vân đối bọn họ gật gật đầu, hai người lại chạy chậm đến cuối cùng của đội ngũ.

“Huấn luyện trước khi ăn điểm tâm là việc các ngươi mỗi ngày phải hoàn thành , năm ngày lại đổi, cường độ sẽ càng lúc càng lớn.” Nàng ngay từ đầu còn không biết bọn họ năng lực như thế nào chỉ có thể chọn sơ kì huấn luyện của bộ đội đặc chủng cho bọn họ thích ứng trước.

“Cuối cùng ta nói về kỷ luật: thứ nhất, ta vừa rồi nói huấn luyện kế hoạch cùng thời gian phải nghiêm khắc tuân thủ, trong lúc huấn luyện mà nhàn hạ hoặc đến muộn không cần ta nói, lập tức chạy; thứ hai, không cần nghi ngờ mệnh lệnh của ta, không nên hỏi ta vì cái gì chỉ cần phục tùng, hơn nữa là tuyệt đối phục tùng; thứ ba, không được hướng ra phía ngoài lộ ra ở trong này học được gì, còn làm theo mỗi một câu ta nói nếu không quân pháp xử trí.”

Dựa theo nàng cùng Túc Lăng ngay từ đầu thiết trí, tương lai bọn họ sẽ không lệ thuộc bất cứ một cái doanh đội nào trong quân mà là độc lập, bảo thủ bí mật là yêu cầu đầu tiên.

“Có hiểu hay không?” Cố Vân cao giọng hỏi.

“Hiểu được!” Trả lời của nàng là đều nhịp tiếng hô.

Cố Vân nhẹ nhàng chọn mi nói: “Kia còn chờ cái gì?”

“Rõ.”

Hiện tại là thời gian trong kế hoạch huấn luyện chạy bộ có phụ trọng. Chúng tướng chạy chậm đến nơi chất đống bao cát, đem bao cát đã muốn dùng dây thừng cố định tốt lưng ở sau người, hướng tới đỉnh núi ở năm dặm ngoại chạy tới. Nhìn thoáng qua trong tay cái gọi là huấn luyện kế hoạch, Dư Thạch Quân chần chờ trong chốc lát vẫn là nhịn không được kêu lên: “Thanh cô nương —— “

Mới kêu ba chữ, Cố Vân mày nhíu lại nhìn về phía hắn, Dư Thạch Quân chạy nhanh sửa miệng, “Đầu nhi!”

Cố Vân sắc mặt khôi phục như thường, hắn mới tiếp tục nói: “Hôm nay mới là ngày đầu tiên huấn luyện mà thôi tổng yếu làm cho bọn họ có thích ứng quá trình, tiến hành theo chất lượng đi.” Làm xong nàng nói này, người phỏng chừng đã muốn mệt chết, mặt sau huấn luyện hạng mục còn tiến hành đi xuống như thế nào?

Cố Vân lạnh lùng nói: “Dư Thạch Quân, ngươi là người Túc Lăng phái tới hiệp trợ ta, ta không hy vọng cái thứ nhất đối mệnh lệnh của ta đưa ra nghi ngờ là ngươi. Nếu ngươi không quen nhìn phương thức huấn luyện của ta, ta có thể để Túc Lăng đổi một cái.” Nàng hiện tại đã muốn là ở tiến hành theo chất lượng , chẳng qua không tất yếu cùng hắn giải thích.

Đứng thẳng thân thể, Dư Thạch Quân lớn tiếng trả lời: “Thực xin lỗi, ta không phải ý tứ này.”

Nắm tay thật chặt, Dư Thạch Quân nhắm lại miệng, trầm mặc đứng ở phía sau Cố Vân.

Kỳ thật Cố Vân có thể không cần để ý tới cảm xúc của hắn, hắn không dám không phục tùng mệnh lệnh của nàng bởi vì đây là Túc Lăng hạ mệnh lệnh cho hắn. Nhưng là nàng cũng không hy vọng phó thủ đối nàng khẩu phục tâm không phục, vì thế chậm rãi quay người lại, nhìn ánh mắt Dư Thạch Quân, hỏi: “Ngươi cảm thấy ta đối bọn họ rất ngoan?”

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 20, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Sai gả tàn nhan chi quân sư phu nhân-xk-full(ban dich chuan)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ