PART 2

415 3 0
                                    

Chương 68: Ban bố nhận hối lộ 

Milan cũng quả thật hảo hảo đi tiếp .

"Cái gì — muốn ta tham gia các ngươi 'Dũng sĩ hào thám hiểm đội'?"

Milan nhìn trước mặt nhân — ban đầu thường thường tìm hắn khiêu chiến năm năm cấp lão đại, bị ban bố hiểu lầm thành chính mình ước hội đối tượng, Đệ nhất nhậm học sinh hội trưởng, ngày hôm qua vừa sáu năm cấp tốt nghiệp, năm nay Thập Ngũ tuổi Ruben.

Học lên dự thi chấm dứt, tốt nghiệp điển lễ chấm dứt, tuy rằng không có nghỉ đông và nghỉ hè, tổng còn có thể nghỉ ngơi một tuần, lấy cung đánh hăng tiết bọn nhỏ nghỉ ngơi cùng cuồng hoan.

Milan liền tại lúc này, bị Ruben tại ký túc xá chặn đứng .

Ruben không phải danh tự, đồng dạng là danh hiệu, đến từ chính Liên Bang một xa xôi hành tinh làm loại ngôn ngữ, ý tứ là "Chói mắt dũng sĩ".

Mà Ruben bản nhân không phụ này nhất danh hiệu hàm nghĩa, thân thể cường tráng, một đầu hồng phát Uyển Như hỏa diễm, mày rậm mắt to, trên cằm rõ ràng nhìn đến một tầng hồ tra, tiếng nói cũng thoát ly giọng trẻ con phạm trù, trầm thấp hùng hậu.

"Đúng vậy, vì chúc mừng ta tốt nghiệp, ta làm ra đại lượng năng lượng khối, toàn bộ hành trình chúng ta tự giá thám hiểm đi tìm bảo." Hắn tại tốt nghiệp dự thi trung lấy được vĩ đại, cùng thần hi bắt tay chụp ảnh chung, đưa ra yêu cầu muốn một chiếc thuyền.

Nam hài tử, lại là vũ đạo đôi nhi lý trưởng lên, có mấy cái không nhớ thương điều khiển Phi Thuyền cao tường Thái Không?

"Chúc mừng. Thám hiểm đội đều có ai?" Milan tươi cười thập phần khéo léo.

"Đang tại thu thập, trước mắt kế hoạch mang theo đã tốt nghiệp ta vài cái huynh đệ, còn có sáu năm cấp mở thiên phú trị kia vài cái, thêm ngươi vừa lúc hai mươi nhân."

"Ta? Nhưng là ta còn muốn đến trường." Milan lắc đầu,"Chúc các ngươi thuận buồm xuôi gió."

"Thôi đi huynh đệ, ngươi chính là hiện tại tốt nghiệp, bọn họ cũng sẽ không nói ngươi cái gì." Ruben một mông ngồi ở trên mặt bàn, tự tin tràn đầy,"Chúng ta đã tốt nghiệp này vài cái năng lực ngươi cũng đều rõ ràng, nhân thủ không đủ là ngạnh thương, tính toán triệu tập sáu năm cấp thiên phú giả cùng nhau hành động, lấy học sinh hội danh nghĩa, lộng một thực địa diễn tập thay thế tốt nghiệp dự thi xin, như vậy có thể đi ra ngoài ngoạn, còn không dùng tốt nghiệp khảo, vạn nhất đào đến bảo bối, liền phát — điểm ấy có phải hay không rất tuyệt?"

"Quả thật rất tuyệt." Milan trả lời.

"Cho nên ngươi nhất định phải tới !" Ruben hơi hơi cúi lưng, tới gần Milan mặt, nói,"Tinh quang, tuy rằng đơn đả độc đấu hai ta một nửa một nửa, thế nhưng ngươi là đầu óc tốt nhất sử , tinh thần lực Nhị Cấp, so với chúng ta đều thích hợp điều khiển Phi Thuyền. Nhanh chóng tốt nghiệp đi, ở trong này miêu có cái gì ý tứ ! chúng ta huynh đệ mở ra Phi Thuyền thống trị vũ trụ mới phù hợp nam nhân lý tưởng a !"

Milan thò tay đem hắn mặt đẩy ra, minh xác cự tuyệt:"Ta không cho rằng một lần dự thi chính là toàn bộ, ở trong trường học có thể học được các loại kinh nghiệm kỹ năng, ta còn không nghĩ cái gì đều hiểu biết nông cạn liền đi ra ngoài hỗn. Còn có, ta mới mười tuổi, thống trị vũ trụ là các ngươi đại nhân sự. Viết xin không thành vấn đề, các sư phụ đều ước gì sáu năm cấp sớm tốt nghiệp." Vũ đạo đại lão nhóm đối với năm sáu niên cấp hảo mầm, các loại đào, vừa tốt nghiệp liền có thể làm việc .

TINH TẾ QUAN SÁT GIẢ Where stories live. Discover now