Cuốn 1: Lời nguyền của tàu Ngọc trai đen

2.2K 37 2
                                    

1, Chương 1: nàng tiên cá . . .

Theo ký sự khởi liền làm một cái vớ vẩn mộng, ở trong mộng ta phảng phất đặt mình trong cho một cái cho xanh thẳm trong nước biển, toàn thân đặt trong đó lại phảng phất tìm được thuộc sở hữu, ta là ở chỗ này thoải mái du , ánh mặt trời xuyên thấu qua nước biển loang lổ chiếu xạ ở trên người ấm áp mà thoải mái, phương xa phảng phất có cái gì thanh âm kêu gọi , kia thanh âm xa xưa mà lại ưu thương, mỗi ngày ta ngay tại loại này buồn bã cảm giác trung tỉnh lại.

Mấy năm qua luôn luôn lặp lại như vậy mộng, ta biết như vậy là khác thường , sở dĩ ta chưa cùng bất luận kẻ nào nói lên quá, chính là mỗi khi sẽ làm ta thất thần thật lâu, ở ăn cơm khi, ở trên khóa trung, chính là lần này cũng là trí mạng .

Bị xe đánh lên bầu trời khi ta còn may mắn bản thân hoàn toàn không cảm giác thống khổ, chính là. . . Ta kia đa sầu đa cảm mẹ cùng thâm trầm ba ba phi thường thương tâm . Nhắm mắt lại kia một khắc ta lại phảng phất đi tới kia phiến trong biển, thân thể ở trong nước chìm nổi, thật sự là vẫn là ảo ảnh nhưng lại nhường ta có một loại chẳng lẽ còn là ở trong mộng kỳ lạ cảm giác.

"Đây là có chuyện gì?" Ta có thể nói là kinh hãi xem trước mắt lưu động nước biển cùng trải qua hải ngư, theo bản năng muốn bế khí nhưng không có cảm thấy ở trong nước ứng có hít thở không thông. Kinh hãi qua đi ta nỗ lực tĩnh hạ tâm đến quan sát chung quanh, nếu ta có thể kêu lời nói ta nghĩ ta tiếng kêu sợ hãi có thể đưa tới cá mập. Đợi chút, không thể kêu? Ta thử há mồm cũng là không có gì thanh âm phát ra. Trong lòng thử nghĩ có lẽ là vì ở trong nước duyên cớ.

Nhu hòa nước biển đem trên đầu ta sợi tóc dẫn tới ta trước mắt, ta rất muốn nói ta không là bệnh mù màu, nhưng là trước mắt kia quỷ dị màu lam tóc dài là ai ? Tuy rằng chúng nó nhan sắc rất sâu sẽ làm nhân cho rằng đó là màu đen. Cúi đầu vừa thấy, này. . . □ thế nhưng dài quá một cái màu lam ngư vĩ? Ở nhiều trọng không có khả năng đánh đả kích hạ ta lựa chọn bình tĩnh, bởi vì ta đã cảm thấy muốn ngất cảm thụ.

Thử sử dụng □ cái đuôi di động, bắt đầu rất không thuận lợi, thân thể bởi vì này quỷ dị cấu tạo nhường ta ở trong nước hỗn loạn đảo quanh, mà ta thế nhưng thấy trải qua ngư trong mắt ý cười, nga, ta nghĩ ta đi đến khẳng định không là thiên quốc, ít nhất thiên quốc trung sinh vật hẳn là thân mật . Đợi cho ta ngốc di động cái đuôi đi đến phụ cận Sango trong động khi đã thật lâu .

Hoảng hốt nhìn chung quanh, rõ ràng cảm thụ được bên người nước biển lưu động, ta tự nhiên đem như vậy cảnh tượng liên tưởng đến ta chết khi cảnh tượng, ta tin tưởng ta thật sự đã chết, thân thể này cũng rõ ràng không là bản thân , tuy rằng nhìn không thấy dung mạo, này một thân trắng nõn nhẵn nhụi làn da liền sẽ không là bản thân sở hữu.

Lại nghĩ đến cái kia làm bạn ta hơn mười năm mộng, ta nghĩ này nhất định cùng cái kia mộng có liên quan, nhưng là này đó ta không thể không không tha ở một bên, bởi vì ta khắc sâu cảm nhận được ta trong bụng đói khát, mà này phụ cận bơi qua bơi lại hải ngư cũng hấp dẫn ta, ta thật lạnh nhạt tiếp nhận rồi thân thể này thích ăn sinh ngư phiến chuyện thực, tuy rằng không biết làm sao có thể tiếp thu thân thể này, mà nàng cũng tựa hồ cho ta giữ lại một ít của nàng tập tính, ít nhất ta còn sống.

[Cướp biển Caribbean] Nhân ngư_EndWhere stories live. Discover now