FFVII 5

285 0 0
                                    

change to wattpad by : tieulykzc@yahoo.com

Chapter VII : To Return Sector 7

Vẫn với cái giọng lạnh lùng, hắn tiếp :

- Nếu cô muốn theo tôi, tôi không phản đối, nhưng vì sự an toàn của cô, cô hãy hứa rằng sẽ luôn ở bên tôi, được chứ ?

Aeris nghe được câu ấy còn gì hơn nữa, nàng đáp mà theo tôi còn nhanh hơn vận tốc ánh sáng :

- Tất nhiên là thế rồi !

- Vậy thì chúng ta hãy xông vào dinh thự của lão Don đi chứ !

Nghe câu nói tiếp theo của Cloud, Aeris chợt thoáng suy tư, phụ nữ ai cũng vậy, khi đi với một người đàn ông mà người đó cứ lo cho một cô gái khác ... hay là "Mình thích Cloud sao?", khuôn mặt trái xoan của Aeris bỗng từ từ đỏ lên. Nhận thấy điều đó, Cloud bất giác hỏi :

- Cô thấy không được khỏe ư ?

Nàng chợt bừng tỉnh, khéo léo đáp:

- Tôi đang nghĩ cách cứu Tifa ... như anh biết đấy, mỗi đêm lão sẽ chọn một trong ba cô gái để qua đêm, cho đến bây giờ mới chỉ có Tifa thôi, vậy sao hai chúng ta không ... là hai người còn lại nhỉ, vùa an toàn lại vừa ... nàng bất ngờ cười lớn khi tưởng tượng Cloud trong bộ váy thướt tha.

Cloud bỗng giật nảy mình, từ bé đến giờ hắn chỉ biết có đao kiếm, những cảnh đẫm máu, giờ lại có người bắt hắn mặc một cái váy vào thì đời nào hắn chịu "Tại sao lại phải làm như vậy nhỉ ? Cô nghĩ tôi không đủ sức phá nát cái biệt thự đó ư ? "

- Vẫn giọng nói nhẹ nhàng, Aeris giải thích lý do của mình "Tôi biết là anh đủ sức, thế nhưng anh có nghĩ đến Tifa không ? Cô ta sẽ gặp nguy hiểm nếu anh xông vào và chém giết. Nên nhớ, Don Corneo có một đội bảo kê cực chuyên nghiệp và 2/3 du côn ở Wall Market này."

Nghe thế, Cloud bỗng chột dạ, dù hắn biết Tifa đâu phải là một cô gái liễu yếu đào tơ, nhưng những lời Aeris nói không khải là không đúng. Sau một lúc suy nghĩ, hắn đành phải làm theo ý kiến của Aeris và mặc cho nàng đưa hắn đi hết cửa hàng thời trang này đến cửa hàng son phấn kia. Hắn tự nhủ rằng ngoài Tifa ra thì hắn đâu dễ nghe theo lời ai đâu, vậy mà khi đối diện với Aeris, từ giọng nói đến cách cư xử, cứ như một con người khác vậy.

Sau gần 1 giờ mặc cho Aeris muốn làm gì thì làm, hắn tự ngắm mình trong gương rồi thở dài. Aeris cũng tự chọn cho mình một bộ váy vai trần màu mận chín, Cloud chỉ còn đứng ngây ra mà ngắm, vẫn vậy, vẫn đôi mắt ấy, khuôn mặt ấy, mái tóc ấy, mà sao bây giờ trông nàng đẹp quá.

- Chúng ta đi thôi, đã 11 giờ đêm rồi ! Tiếng Aeris nói làm Cloud bừng tỉnh - "Đi thôi ! "

Hai "Cô gái xinh đẹp" bước đi trên phố không tránh khỏi những cặp mắt của bọn lưu manh, từ vỉa hè bên kia đường, một tên to con cùng đồng bọn nhảy xô ra chặn đường và nói :

- Hai cô em xinh đẹp, đi chơi với bọn anh nhé !

- Ồ được thôi, nhưng cảm phiền các anh ghé qua biệt thự Don và xin phép ông chủ ở đó giùm hai chúng tôi, được chứ ? - Aeris đáp liền.

Nghe nhắc đến Don, cả lũ mặt đang đỏ bừng vì men rượu bỗng đâu tái mét như vừa trúng gió, chúng run lẩy bẩy, không nói mà làm, cả bọn tự động tản ra. Cloud thấy thế không khỏi thán phục Aeris, chắc chậm hơn một chút nữa, hắn đã nổi sung mà cho bọn du côn kia nằm đất. Chỉ một lúc sau, biệt thự Don Corneo đã hiện ra trước mắt, nó quả là to lớn, sang trọng, không những thế, khuôn viên còn có cả một đội ngũ bán hàng, đủ thứ, nhưng chúng chỉ phục vụ một mình Don Corneo thôi. Vì bây giờ đã khuya nên chẳng còn ai. Hai người đến cửa ra vào và tự nhận mình là hai cô gái còn lại đến từ Honey Bee, tất nhiên tên bảo vệ chẳng gây khó dễ gì cả. Phòng khách hiện ra cực kỳ rực rỡ, đập vào mắt hai người là một tấm chân dung to lớn của Don, đó là một gã đàn ông trung niên béo ị và lùn tè, trên cái trán hói của lão lơ thơ một dảI tóc màu vàng trông cực kỳ kinh khủng, nói chung là "Xấu xí". Cả căn phòng tràn ngập một màu vàng, màu của tiền, nếu bọn ngườI ổ chuột mà vào đây hẳn sẽ lóa mắt, có khi còn ngất đi ấy chứ.

Yayımlanan bölümlerin sonuna geldiniz.

⏰ Son güncelleme: Mar 26, 2009 ⏰

Yeni bölümlerden haberdar olmak için bu hikayeyi Kütüphanenize ekleyin!

FFVII 5Hikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin