2

82 1 0
                                    

Chương 65



Ariel không quan tâm Ly Tâm đang nghĩ gì. Nhưng muốn giành người từ trong tay hắn? Không có cửa đâu. Chưa kể người này đã được chứng minh là sau này sẽ đạt thành tựu bất phàm, cho dù chỉ là một mục tiêu hắn nhìn trúng thôi, hắn cũng không cho phép người khác mơ tưởng.

Ly Tâm nghĩ một lát, lòng thầm cân nhắc. Ông thật sự thấy hứng thú với chiếc Kim Giáp Trùng độc đáo này. Nhưng xem ý cậu ta thì hình như không có ý định bán.

"Đại sư Ly Tâm."

"Sao?" Ly Tâm ngẩng đầu nhìn Ariel.

"Đại sư, tôi có một đề nghị thế này, ngài không ngại nghe thử chứ?" Nụ cười nửa miệng của Ariel làm Chung Thịnh nhìn thấy mà mắt giật giật.

"Cậu nói đi xem nào." Ly Tâm có vẻ khá hứng thú.

"Là thế này, nếu đại sư cảm thấy chiếc Kim Giáp Trùng không tồi, tôi có thể để nó ở đây cho ngài nghiên cứu."

"Hả?" Giáp Trùng Chi Thần nghệt mặt ra.

"Ừ, sau đó thì sao?" — Đại sư Ly Tâm hỏi lại.

"Sau đó, với tư cách là người chế tạo ra chiếc cơ giáp này, ngài không ngại để cậu ta ở đây phụ việc chư?" Ariel đưa mắt nhìn Giáp Trùng Chi Thần.

Đại sư Ly Tâm quay sang nhìn Giáp Trùng Chi Thần: "Chỉ đơn giản thế thôi?" Ông cảm thấy thật kỳ lạ. Để cơ giáp lại cho ông nghiên cứu, còn thêm một trợ thủ, chuyện này nhìn kiểu gì cậu ta cũng không có lợi. Tại sao cậu ta lại muốn làm như thế?

Ariel gật đầu, chỉ đơn giản như thế thôi.

Đại sư Ly Tâm lưỡng lự, sau đó nhanh chóng đưa ra quyết định. Do tuổi tác đã cao, ông cần một người nhanh nhẹn để giúp ông thực hiện những ý tưởng của mình. Từ Kim Giáp Trùng, ông nhìn ra được người chế tạo nó có kỹ thuật và tay nghề rất tốt, về mặt sáng tạo còn có ưu thế vượt trội. Nếu kết hợp những sáng kiến của cậu ta với kỹ thuật của ông, không chừng thật sự có thể nâng cao trình độ của cậu ta lên một bậc.

"Được, cứ như thế đi." Ly Tâm gật đầu đồng ý, rồi lại bổ sung thêm một câu: "Tôi không muốn chiếm lợi của các cậu, khi nào nghiên cứu xong, tôi sẽ thiết kế cho các cậu một chiếc cơ giáp chuyên biệt, đương nhiên là chỉ có một chiếc." Nói rồi, ông đảo mắt nhìn cả Ariel lẫn Chung Thịnh.

"Được." Ariel tất nhiên sẽ không phản đối. Một đại sư, mà còn là đại sư thiết kế cơ giáp, có thể được ông ấy thiết kế một chiếc cơ giáp cho riêng mình là chuyện vô cùng vinh hạnh. Đời trước, hắn cũng không có cơ hội tốt đẹp như vậy, không ngờ sống lại lần nữa lại đạt được dễ dàng như thế.

Chỉ có một chiếc ư? Ariel mỉm cười, chỉ cần quen biết được với một đại sư, một hay hai chiếc cơ giáp ... thật ra cũng không thành vấn đề.

Lại nói, dựa vào tài năng của Giáp Trùng Chi Thần, cho dù chỉ đi theo đại sư làm chút việc vặt thôi, cậu ta cũng có thể học được rất nhiều thứ. Cộng thêm sự nỗ lực của bản thân, không chừng tương lai cậu ta sẽ thành một đại sư thiết kế cơ giáp trong số các thuộc hạ của hắn.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Apr 22, 2015 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

CATK 34-112Where stories live. Discover now