A random buzz📱

Start from the beginning

Jeevitha: Maten innimel...

Kavya: Ennamachu pannu... Naalaiku function la meet panalam...

She hung up the call and Jeevitha slept...

At evening, she woke up hearing her name in his voice and she remembered to ignore him... He opened the door and hugged her... And again, he was sweating like before...

Jeevitha: Tharun...

Seeing him sweating, she took off his blazer and shirt and hugged him back...

Jeevitha: Baby you are fine... Onnula...

After few minutes, his heart beat was normal...

Tharun: Romba pasikudhu...

She hurried to kitchen and came back with his dinner and found him sleeping...

She tried to wake him up but he didn't... She saw sleeping pills near him and was waiting for him, till he woke up...

Tharun: Pasikudhu Jeevitha... Pasikudhu...

Jeevitha started to feed him and he was playing games in his mobile...

Tharun: Nee saptiyah...

Jeevitha: Illa...

He feeded her back and she was looking deep into his eyes and he resisted himself not to look at her...

Jeevitha: Unodha deep expressive eyes enkita nee solladhadha kuda solludhu...

Tharun: Enna solludhu...

Jeevitha: Edho thappu pannita... Athan unnala ennaya paka kuda mudilanu solludhu...

Tharun (blinking): Plate vechutu varen...

Next morning, he returned back to home after his jogging session and saw Jeevitha, his parents and auditor discussing something...

Tharun (murmering to himself): Expected it from yu betterhalf...

He sat comfortably in the dining table...

Tharun: Amma... coffee...

Tharun's mom: Edhuku Tharun 80lakhs vangiruka and ipo inoruka 20lakhs ketruka...

Tharun: Yen ma... Keka kudatha...

Jeevitha: Nee kekave illa Tharun... Yarkitayume...

Tharun: Na dhan repay panrenu sonnenla unkita...

Auditor: Ipdi 1crore eduthaah sariya varathu pa... Kastam...

Tharun (with full attitude): Uncle... Ungakita na edukatuma venamanu kekala... Na sonnatha seinga...

Jeevitha and his parents were shocked, seeing him being rude and disrespectful...

Jeevitha: Tharun... Uncle kita mariyathaya pesu... Avaru Appa oda friend... Romba years ah irukanga Appa kuda...

Auditor: Avaru nama company vida triple ah turnover pakraaru... Namaku rival vera... Epdi madhipaaru...

Tharun: Appa neenga enna solreenga... Kuduka mudiyathuna oru problem um ila na arrange pannipen....

Jeevitha: Unga Appa unaku no sollamatanga nu therinju smart ah play pannatha Tharun... Enna purpose nu mattum sollu... Ipoye kudukren...

Tharun: Nee ithula interfere aagatha Jeevitha...

Jeevitha: Na dhan sign pannanum... Na sign pannina dhan varum unaku...

Tharun: Ennaya tension pannatha Jeevitha... Return panren soltenla... Na enna venaalum seiven, yen edhukunu unkita sollanumnu enaku avasiyam illa...