chương 3

1.1K 95 4
                                    

Chủ nhật là ngày mà tất cả mọi người chờ đợi nhiều nhất trong 7 ngày trong tuần.

Natsuki tuy rằng là một cái phi người bình thường nhưng hắn cũng thích nhất chủ nhật bởi vì sao a.

Bởi vì chỉ có chủ nhật ma ma mới cho hắn ngủ nướng a.

Nhưng là hôm nay nàng cư nhiên đánh thức hắn, vì mao a? Bởi vì hôm nay hắn muốn đi ở nhờ nhà người ta.

"Ma ma ngươi gọi ta sớm như vậy ngươi chắc là bên kia mọi người thức dậy sao" Natsuki căm giận nhìn người nào đó dựa vào tường "hò hét" gọi hắn.

Natsuki mẹ ô mặt, từ tủ đầu giường của Natsuki lấy qua đồng hồ, chỉ vào nói "đây là sớm sao"

Tuy rằng Natsuki rất muốn nói "đúng" nhưng là đồng hồ hiển thị 8 giờ này thật là không còn sớm.

"Mau chóng thay quần, ta bị trễ rồi" Miyu ma ma nói xong xách lấy vali mau chóng xuống nhà, nhảy lên xe taxi đi rồi.

"Đinh~" Natsuki một tay đánh răng, tay còn lại cầm màu xanh điện thoại đọc tin nhắn.

"Bản đồ ta để ở phòng khách, lên đường may mắn"

---ta là chuẩn bị hành lí phân cách tuyến------------

Trên đường lớn mọi người tấp nập đi lại nhưng đôi khi bước chân vẫn chậm lại nhìn một cái 13, 14 tuổi nam hài, chỉ thấy nam hài có một đầu tóc đen, bên trái tóc dài che dấu mắt trái làm cho người ta không nhìn thấy mắt trái nhưng của hắn mắt phải xanh biếc như đại dương rực rỡ vô cùng, chỉ bao nhiêu đó cũng đủ để người khác ghé mắt rồi nhưng mà lúc này nam hài căn bản không để ý mấy chuyện đó.

"Thật sự là cái vô lương tâm nữ nhân, ngay cả bữa sáng cũng không làm cho hắn cư nhiên đi rồi" Natsuki một bên cầm bản đồ đối chiếu đường đi một bên không ngừng "oán giận" Miyu ma ma.

Chính tại lúc hắn "oán giận" cho nên không nhìn thấy xa xa có một nam nhân mang một đầu rực rỡ màu vàng tóc, màu vàng con ngươi chính là gắt gao nhìn hắn bên môi treo lên tà mị mĩm cười khẽ nói: "rất thú vị vật nhỏ"

"Nằm tào! Asahina gia nằm ở trong cái "thâm cốc u tối nào" cư nhiên tìm 30 phút không ra" Natsuki oán giận nói, cầm trong tay bản đồ hung hăng trừng.

"Cái kia... tiểu đệ" Asahina Masaomi vừa từ bệnh viện trở về thấy ngồi trước cửa nhà hắn cúi đầu xuống tóc đen nam hài, quanh thân tản ra hắc khí làm cho hắn có chút sợ.

"Ai a" tâm tình xấu tới cực điểm Natsuki ngẩng đầu lên làm một bộ "hung thần" nhưng là hắn sẽ thành công nếu không có cái khuôn mặt xinh đẹp, đáng yêu đó.

'Rất kawai' đây là Masaomi bị manh tới tiếng lòng.

"Khụ khụ, ngươi cần giúp đỡ sao" nhìn này nam hài thật sự rất giống lạc đường cho nên Masaomi tới hỏi thăm xem này tiểu đệ này có cần giúp đỡ không.

"Ta đang tìm Asahina gia" Natsuki nhìn bảng đồ ảo não nói.

"Asahina gia?" Này không phải nhà hắn sao.

"Phải" Natsuki khẳng định không lẽ này ca ca biết.

"Nếu là Asahina gia thì ngươi đang ngồi ngay trước của nhà Asahina"

"Trước cửa?" Natsuki nghi hoặc oai đầu nhìn lại, đập vào mắt hắn là bảng tên treo bên phải cửa nhà rõ ràng viết "Asahina gia".

"Ôi chao~ này có phải hay không trong truyền thuyết 'quỷ che mắt' " Natsuki chỉ vào Asahina bảng gỗ hô to nói, phũ nhận hoàn toàn chuyện bản thân là cái lộ si.

"Còn 'quỷ che mắt' nữa chứ" Masaomi buồn cười nhìn người nào đó chính phái cực kì lấy lí do 'ma quỷ' phủ nhận.

Bỏ chuyện đó qua một bên Masaomi đi đến Natsuki trước mặt nói:"rất hân hạnh gặp mặt ta là Asahina Masaomi, cho hỏi ngươi đến đây tìm ai sao?"

"Ngươi cũng là Asahina gia thành viên sao, xin chào ta là Kirihara Natsuki là con của bạn Miwa adi hôm nay đến đây sống"
Natsuki tuy rằng bình thường có chút kiêu ngạo nhưng đối với những người tốt với hắn, hắn cũng rất lịch sự hơn nữa Masaomi chỉ cho hắn Asahina gia cho nên trong đầu Natsuki hiện giờ phân hắn vào người tốt.

"Thì ra ngươi là Miwa nói sẽ tới đây ở 1 năm tiểu hài tử sao" Masaomi lúc này mới nhớ tới ngày hôm qua mẫu thân gọi điện cho hắn nói chuyện này vào hôm qua nhưng qua ngày hôm sau hắn cư nhiên quên.

"Đúng vậy nhưng là....không được gọi ta tiểu hài tử" Natsuki trên đời này ghét nhất ai gọi hắn tiểu hài tử nhưng Masaomi dù sao cũng chỉ hắn Asahina gia ở đâu cho nên Natsuki chỉ trừng mắt hắn mà thôi.

"Xin lỗi, Natsuki Không phải tiểu hài tử, là của ta sai" Masaomi tựa như trấn an tạc mao miêu giống nhau giống nhau xoa xoa đầu của Natsuki.

"Hừ"

"Được rồi mau vào nhà thôi, trời bắt đầu có nắng rồi" Masaomi nói xong đưa tay cầm lấy Natsuki va li dẫn đầu bước vào nhà.

---------------------------

Tg: xong chương 3, chương 4 sẽ là cùng Ukyo và mọi người gặp mặt a.


[Tống mạn] Nhuyễn Muội Chỉ Là Ước MơWhere stories live. Discover now