Chapter One

Zumi's POV

Nagising ako sa malakas na tunog ng phone ko. Alam kong hindi ako nag-set ng alarm kasi weekend ngayon,walang klase means,nandito lang ako sa dorm namin. Sino ba kasing lapastangan ang tumatawag sa'kin ngayon? Alam naman nilang rest day ko ngayon!?

I grumpily grab my phone..

Without looking who's the caller, I shouted, "What the fuck do you want!?"

A chuckle answered. "It's still early in the morning for you to get grumpy my dear."

Damn.

Si Ms. Scarlette.

"Ugh,Miss.... Today's my rest day! Why did you call!?" Singhal ko. Actually,hindi naman ako takot kay Ms. Scarlette. She was just a thin and slender woman with a lot of knowledge when it comes to fighting. It's just that she's the Mafia Queen in this town and we should respect her because she was the one who provide us anything we want.

"Chill girl. I just want to tell you that you and your team had a new mission."

Fvck. Obviously that's why she called me.

Napa-bangon ako sa kama ko at inipit sa ang phone ko sa pagitan ng tenga at kanang balikat ko.

"What is it this time?"bored kong sagot habang ina-ayos ang higaan ko.

"I'll explain it to you when you reach here."

*Toot. Toot. Toot.*

Nag-hang up na.

Bastos talaga yung boss naming yun.

Pumasok ako sa banyo at naligo.

Minutes passed,I was already on my black oversize shirt,black fitted jeans and white sneakers. I combed my waist length blonde hair.

Lumabas ako at isa-isang pinasok ang kuwarto ng mga kasama ko.

I entered the room with a pink fancy door,may pangalan pang naka-lagay. Tch.

"KZ! Make your eyes flutter open before I grab your foot right now!" Sigaw ko at agad namang gumalaw ang katawan niya.

KZ or Kiezzanah Zuery Whitezinny. She was the childish in the group. And of course,the youngest. She was sixteen years old and she was fourteen when she joined this group. Nakilala namin siya through bar hopping. Not literally bar hopping,kasi may mission kami dun eh. And it happens that she was a waiter there. Una,akala namin simpleng waiter lang siya but it turns out that she was great at fighting and holding gun. Napatay niya ang isa sa mga tauhan ng target namin na muntik ng bumaril sa'kin. At doon nagsimula ang lahat.

"Ugh... Zumi naman eh..."

I understand her,rest day namin ngayon eh.

"Prepare fastly,we have a new mission."

"Ah shit! Rest day natin ngayon eh! Fvck naman!"

Lumabas lang ako ng kuwarto niya ng pumasok na siya sa banyo. I knocked at the locked door next to her room. Palaging naka-lock ang kuwarto ng isang 'to.

"Samantha!! Open this goddamn door before I open this on my own way!"

I continue knocking.

The door opened,revealing Samantha wearing nothing but a lace underwear.

"Zumi,why?"she asked boredly.

A man appeared on her back. Ohhh,damn. Hindi ba napapagod 'tong si Samantha mag-uwi ng lalake gabi-gabi? I know this one.

"Good Morning Yumi." He call me Yumi dahil masyado na daw'ng mahirap ang Zumi.

This guy is the leader of the gang Silver Sword. Gab Sandoval.