Áp đảo yêu nghiệt - Lâm Tịch Ẩn

1.3K 5 0
                                    

Tựa : Áp đảo yêu nghiệt

Tác giả : Lâm Tịch Ẩn

Thể loại : đam mỹ, hiện đại, võng phối, niên hạ, thoải mái nhẹ nhàng, hoan hỉ oan gia, đại thúc béo thụ x phúc hắc công, niên hạ, 1x1, HE

Văn án

Có được hoa lệ đắc giống như yêu nghiệt bình thường thanh tuyến đích hòa miêu vốn lấy vì mình bất luận thấy thế nào đều đã là một công, thẳng? Kiện? ?

"Hòa miêu ca ca, chúng ta gặp cái mặt đi?" YY lý truyền đến đồng đồng đáng yêu đích thanh âm.

"Ai?" Hòa miêu suy nghĩ, trông thấy này đáng yêu đích hậu bối cũng tốt, "... Ân, cũng tốt."

Chính là...

"Ai! Ngươi không cần lại đây! ! Ngươi không phải 0. 2 đích thụ sao! Tại sao là ngươi!" Hòa miêu quá sợ hãi.

"Ngươi nói thanh âm? 0. 2? Chính ngươi không cũng có thể ngụy đi ra?" Người nào đó đi bước một tới gần hòa miêu cười nói, "Đây mới là bản âm."

"Cái, cái gì?"

"Ngươi nếu nghĩ, ta cho ngươi phát ra 0. 1 đích rên rỉ cũng không thành vấn đề a ~ "

"Ngươi nói cái gì? Ngươi đừng tới đây! ! A! Cứu mạng nột! !"

Niên hạ phúc hắc công nhào đến CV đại thúc thụ ~( đại thúc... Hoặc là kỳ thật chỉ có thể nói là tiểu thúc? )

Hoặc là nói, là thịt đồ ăn công bắt cóc ăn hàng thụ ~(# ̄)▽ ̄#)(P cái S: thịt đồ ăn công: ăn hàng thụ chuyên chúc, ngoài ý muốn có thể bị cho rằng thịt đồ ăn đích khổ bức công )

Nội dung nhãn: niên hạ đô thị tình duyên hoan hỉ oan gia võng phối

Tìm tòi mấu chốt tự: vai chính: Triệu Hòa Văn ( Miêu điều thúc ), Từ Kha Vũ ┃ phối hợp diễn: Liễu Quý Bạch, An Hân, Thủy Húc Thần ┃ cái khác: võng phối, CV, niên hạ, làm ruộng

=========================

☆, thân cận

"Ngài quả thực béo đắc cùng heo giống nhau." Xinh đẹp nữ hài bỉu môi không chút khách khí địa nói, nàng trong lòng cực kỳ bất mãn. Nghe trong điện thoại Triệu Hòa Văn đích thanh âm nàng còn tưởng rằng là một đại soái ca, cho nên mới riêng tìm hơn hai giờ hoá trang cách ăn mặc, liền là bởi vì chờ mong rất cao, cho nên lúc này nhìn thấy chân nhân đích thời điểm đặc biệt thất vọng.

Mà như vậy sắc bén trong lời nói, nếu là ở trên mạng, bị miến cục cưng vì Miêu điều thúc đích Triệu Hòa Văn nhất định hội lập tức phủ thêm mã giáp, hậu trứ kiểm bì cùng thiếp đối với mình thổ lộ nói: <(╰_╯)╯ mới không có cùng heo giống nhau! Hòa Miêu đại nhân kỳ thật béo thật sự có hương vị! Suất đã chết!

Đương nhiên đây không phải là ở trên mạng, cho nên Triệu Hòa Văn không có mạnh như vậy đại đích tự tin, cũng không có dầy như vậy đích da mặt.

Kỳ thật nếu như là một cái anh đẹp trai, người ta tự kỷ một chút, đối phương cho dù không thích cũng chẳng qua cười trừ. Nhưng mà đổi thành hắn, như là mấy năm trước bất quá là biện giải một câu ‘ béo điểm kỳ thật cũng không có quan hệ gì thôi ’, sau đó đã bị người ta lời nói sắc bén địa chế ngạo đắc vài thiên cũng không dám ra ngoài tới gặp nhân. Đối diện là một cô nương, Triệu Hòa Văn cũng ngượng ngùng nói cái gì quá phận trong lời nói đến kích thích người ta, cho nên ở trong hiện thực hắn vẫn luôn đều là bị vây hoàn cảnh xấu.

Áp đảo yêu nghiệt - Lâm Tịch ẨnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ