Phụ hoàng, Ta muốn ăn Ngươi !!!

1.2K 1 0
                                    

Title: Phụ hoàng, Ta muốn ăn Ngươi !!!

Author: Trịnh Hạo Trung ( Còi Hâm)

Disclaimer: Yunjae thuộc về chính họ, nội dung câu chuyện thuộc về tớ…

Paring: Yunjae

Rating: NC-17

Category/Genre: SA, yaoi, fantasy

Length: longfic

Warning: Đây là fic tưởng tượng nên có nhiều yếu tố không thật, nếu các bạn chấp nhận đọc thì không nên thắc mắc nhiều … lol….

Đây là fic theo dạng BL ( boys love) nên các bạn nào quá cuồng với thần tượng thì đừng nên đọc. Fic còn có yếu tố không lành mạnh, cụ thể là màn quan hệ thể xác của Yunho và Jaejoong. Nếu các bạn đã chấp nhận đọc thì mong đừng com để lại những lời lẽ không hay về họ.

*ĐÃ ĐƯỢC SỰ ĐỒNG Ý CỦA TÁC GIẢ*

Chương 1

-Ư..ư…

Tae Hee bấm bụng rên rỉ, đôi bàn tay xương gầy trắng bệt đang bấu chặt vào chiếc váy hoa rách rưới. Bụng nàng đã rất to và cơn đau chứng tỏ nàng đã đến lúc lâm bồn. Từng cơn gió đêm lạnh lẽo cứ ùa vào căn miếu hoang tàn. Tiếng rên rỉ đau đớn ngày càng lớn, bi thương trong ánh mắt nàng càng sâu. Cố gắng nhẫn nhịn cơn đau, nàng đưa đôi bàn tay trơ xương của mình khẽ vuốt nhẹ lên chiếc bụng. Và nàng mỉm cười.

Cách đây gần một năm, nàng là con gái của một gia đình danh giá, giàu có. Từ lần gặp gỡ đầu tiên với Jung Jujin, nàng đã nguyện trao cả con tim mình cho hắn. Nàng từ bỏ phú quý, giàu sang để đánh đổi cuộc sống bình lặng cùng hắn. Dốc lòng làm việc kiếm tiền cho hắn đi học, đi thi khoa cử để rạng danh với mọi người. Phú quý, giàu sang đã làm con người chất phác, thật thà của Jung Jujin thay đổi một cách đáng sợ. Từ một người luôn yêu vợ, hắn trở thành một con người tham lam, rủ bỏ mọi trách nhiệm với Tae Hee mà đi làm rễ của một quan lớn, có quyền có chức.

Tủi nhục

Đau đớn.

Nàng lẩn trốn, xa lánh tất cả mọi thứ. Nàng trốn đến một nơi xa lạ. Dùng sức lực tàn yếu của mình xuống suối mò tôm, đêm thì đốt lửa nằm co ro trong ngôi miếu hoang này. Biết bao khổ cực. Nhưng nghĩ đến ngày chào đời của đứa con đáng yêu trong bụng, nàng như được tiếp thêm nhiều sức lực mà tiếp tục sống.

Cũng vì một chữ tình nhưng nàng không hối hận. Nàng cũng đã hạnh phúc bên hắn. Những ngày bên hắn thực sự nàng rất vui. Bộ mặt tươi cười, hạnh phúc bên nàng của hắn không biết là thật lòng thật dạ hay không nhưng đối với nàng một ngày là vợ chồng thì tình nghĩa trăm năm. Nàng muốn sinh ra đứa trẻ. Chỉ có đứa trẻ là niềm an ủi sống lớn nhất đối với nàng.

-Aaaaaaaaaaaaaaaa

Như chịu không nổi cơn đau, Tae Hee hét lên trong đau lớn, nước ối đã vỡ, máu từ hạ thân của nàng của chảy rất nhiều. Ở nơi không thân không thích, không bạn bè. Nàng chỉ biết bấm bụng tự lực cánh sinh, tự sinh tự diệt. Cố gắng hết sức để sinh đứa bé.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 27, 2011 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Phụ hoàng, Ta muốn ăn Ngươi !!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ