Dị Thế Đế Hậu 5

853 11 3
                                    

Y Hạo Miểu thật cẩn thận đưa hắn thả lại đến ghế nằm thượng, tuấn mỹ yêu dị sắc mặt thối thối.

"Tái nói như thế nào, bản tôn cũng chiếu cố ngươi lâu như vậy, tân tân khổ khổ đem ngươi cứu tỉnh, đối đãi ân nhân cứu mạng, ngươi không nên là này thái độ đi?"

"Cám ơn ngươi." Cố Vọng Thư thật lòng nói.

Biết Đoàn Tử Thông, Đoàn Cửu không chết, liền giống như là tích tụ ở trước ngực bi thương đều tiêu thất giống nhau.

Liền giống như hắn lúc ban đầu ở biết Đoàn Tử Thông đưa hắn đưa cho Đoàn Cửu khi tính như vậy, rời xa kia đối thúc cháu.

Trải qua một lần gần như là sinh tử khảo nghiệm, hắn đối kia hai người, không còn có hận, tương phản, hắn hi vọng kia hai người đều hảo hảo, hảo hảo sống ở này thế giới mỗ một góc lạc.

Nhưng là, hắn lại cũng không khả năng tái dễ dàng, không hề khúc mắc theo chân bọn họ gặp mặt, ở chung, cho nên, hiện tại trời nam đất bắc cục diện, đối Cố Vọng Thư mà nói, là tốt nhất.

"Quên đi, mặc kệ nói như thế nào, lúc trước ta ánh mắt mù kia đoạn thời gian, ngươi cũng chiếu cố ta, chúng ta coi như là hai không thiếu nợ nhau." Y Hạo Miểu chọn mi nói xong.

Cố Vọng Thư khó được nhìn thấy phía trước cái kia tính tình cực phá hư, trở mặt so với phiên thư còn nhanh Độc Vương như vậy hảo nói chuyện, không khỏi dương môi cười cười.

Kia mạt cười, ở hắn kia tái nhợt trên mặt, phi thường chọc người đau tích.

Càng làm cho Y Hạo Miểu trái tim hít thở không thông, phi thường vô thố là, cái kia mỉm cười người, tươi cười nở rộ một nửa, liền lại vô lực nhắm hai mắt lại.

"Tiểu gia hỏa?" Hắn bị hoảng sợ, lập tức hoảng lại ngất xỉu đi Cố Vọng Thư.

Đáng tiếc, Cố Vọng Thư tựa hồ cảm thụ không đến.

Dị Thế Đế Hậu - Vô Hoan Dã TiếuWhere stories live. Discover now