Hoàn Châu chi Vĩnh Chương dưỡng thành ký

9.6K 77 6
                                    

Hoàn Châu chi Vĩnh Chương dưỡng thành ký

Tác giả: Thiên Minh Vị Vũ

【 văn án 】

Trọng sinh sau hắn, vốn định trứ muốn mắt lạnh xem này hậu cung đấu tranh

Chính là, Hoàng a mã, ngươi không nên anh minh thần võ, không chấp nhận được người khác có nửa phần nghi ngờ sao?

Khả ngươi xem nhìn ngươi hiện tại đang làm thôi, cho dù là sủng ái, kia cũng không thể vẫn đem hắn khi tiểu hài tử sủng đi.

Còn có, này bỗng nhiên toát ra đến đều là chút cái gì vậy, Lão Ngũ ngươi chừng nào thì biến thành như vậy không dựa vào phổ .

Thật sao Vĩnh Chương xuyên việt đến Hoàn Châu lý, gặp được một đám NC, còn bị nhà mình Hoàng a mã khi trư dưỡng, này đều là chuyện gì a.

Nội dung nhãn: trọng sinh thiên chi kiêu tử cung đấu

Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Ái Tân Giác La Vĩnh Chương ┃ phối hợp diễn: Càn Long ┃ cái khác: Hoàn Châu đồng nghiệp, Mai Hoa Lạc, Tân Nguyệt đẳng

Nguyên sang võng đệ 13 chương nội dung vì không phi thiếu —— bản chủ: lan uyên

1

1, trọng sinh . . .

Tác giả có lời muốn nói: vốn chưa vũ nghĩ đem văn đều phát liên thành , kết quả phát hiện còn có thiệt nhiều muội tử tại bám riết không tha truy tiểu Thái Tử, không nghĩ lưỡng gia chạy trứ phát, JJ cũng quả thật cấp lực, liền đem văn lộng này . Suy nghĩ đã lâu, vẫn là cảm thấy JJ trong lời nói tương đương thích hợp ngẫu phong cách.

PS: 【 hôm qua mới phát hiện, phát ra nhiều như vậy chương văn, thế nhưng không đem tiết tử phát đi lên. Hiện tại đành phải bổ thượng, kỳ thật tiết tử có nhìn hay không đều được, bất quá nếu viết, liền phát tại Chương 01 lý đi. 】

"Luyến tiếc "

Nhìn trước mắt trong trẻo nhưng lạnh lùng đình viện, cho dù là khóc đều dối trá đến khác người phỉ nhổ, như vậy chính mình, bị chết cũng thật uất ức, liên cái bái tế người đều không có, như thế nào luyến tiếc, chính là... Không cam lòng, cứ như vậy oa oa Nang Nang chết đi, thật sự không cam lòng, lạc cho tới hôm nay tình trạng này, hắn không trách người khác, quái chỉ tự trách mình không hăng hái, nhưng là, Hoàng a mã, ngài thật sao liên nhi tử lễ tang cũng không bỏ được dời bước.

Hai mươi lăm năm, hoàng tam tử Vĩnh Chương hoăng, chiếu dùng quận vương lệ lo việc tang ma, xuyết hướng nhị ngày. Đại nội, tôn thất quần áo trắng hàm ngũ ngày, không tế thần. Truy phong Tuần quận vương.

"Xem như, nếu không cam lòng, ta đây liền hứa ngươi một lần trọng sinh, coi như là còn ngươi theo giúp ta mấy năm nay nhân quả thù lao đi."

"Vĩnh Chương, Vĩnh Chương, ngạch nương cầu ngươi nhanh lên tỉnh lại hảo hay không hảo, ngạch nương Vĩnh Chương a, ngươi nếu đã xảy ra chuyện ngươi làm cho ngạch nương làm sao bây giờ..."

Ai, là ai tại gọi hắn, như vậy quen thuộc, như vậy thân thiết.

"Nương nương, Tam a ca cát nhân đều có thiên tướng, nhất định hội không có việc gì ."

[Phản Hoàn Châu] Càn Long x Vĩnh ChươngΌπου ζουν οι ιστορίες. Ανακάλυψε τώρα