Dị giới Thiên Thư 17

2.3K 16 0
                                    

Dị giới Thiên Thư

Tác Giả: Ngữ Thành

Edited by IceK

Chương 527: Hi Vân xuất quan

Lung trong đao uẩn toàn bộ thước minh đóa tắc, mà sinh tử phụng trung ẩn chứa Thái Cựcsinh tử đạo con một đao cùng một quyền đích đối oanh, kì thực là Thương Vân quân chủ lĩnh ngộ đích Quang Minh quy tắc cùng Lưu Thành sở ngộ chi đạo đích góc.

Dao mổ tia la-de cùng sinh tử quyền đối oanh, dao mổ tia la-de bị sinh tử quyền một quyền oanh thành hai nửa, nhưng mà sinh tử quyền cũng hoàn toàn vỡ vụn.

Lúc này đây đích đánh giá, lần thứ hai lấy Lưu Thành đích thất bại mà chấm dứt, nhưng mà Lưu Thành thần sắc trung không có chút uể oải, ngược lại lộ ra bức người quang mang. Hắn tuy rằng thất bại, nhưng là hắn cũng đem Thương Vân quân chủ đích dao mổ tia la-de cấp đánh chặt đứt, này ý nghĩa Thương Vân quân chủ cũng không phải không thể chiến thắng đích.

Lần này chiến đấu theo trong thời gian ngắn xem ra là Lưu Thành bại, nhưng mà theo lâu dài xem ra, vị tất không thể nói Lưu Thành thắng. Dù sao Lưu Thành ba mươi tuổi không đến, tuy rằng là bại cho Thương Vân quân chủ, khá vậy thuyết minh hắn có được cùng Thương Vân quân chủ một trận chiến lực.

"Hảo, hảo, hảo!" Thương Vân quân chủ ngay cả nói ba"Hảo" tự, có thể thấy được hắn trong lòng đã muốn tức giận mọc lan tràn

Nhưng mà ngay tại Thương Vân quân chủ chuẩn bị lần thứ hai ra tay khi, trong hư không truyền đến một đạo dày đích thanh âm: "Quả thực tốt lắm, đường đường vân tông đứng đầu, Thương Vân quân chủ, cư nhiên chạy đến Cổ La núi non đến khi dễ bối, hắc hắc, này nếu truyền đi ra ngoài. Chỉ sợ Thương Vân quân chủ đích uy danh sẽ lần thứ hai làm cho đại lục chấn

Theo này nói thanh âm truyền ra sau. Một gã áo trắng thanh niên đạp đám mây từ không trung đi tới, hắn tướng mạo liền giống như hai mươi tả hữu đích thanh niên. Xoã tung đích đầu tùy ý khoát lên sau đầu, một đôi màu lam nhạt đích ánh mắt, lộ ra dày cùng vô cùng đích kiệt ngạo vô lễ.

Thu Vô Ngân! Nhìn đến này nam tử sau, Lưu Thành đích ánh mắt bỗng dưng một ngưng, hắn thật không ngờ Thu Vô Ngân cư nhiên hội đột nhiên xuất hiện. Mà để cho Lưu Thành giật mình đích chính là Thu Vô Ngân đích tu vi, ở sáu bảy năm trước, hắn theo lúc ấy Minh Nguyệt đám người trong miệng biết được, Thu Vô Ngân ở mấy ngàn năm tiền vốn là Thiên Thánh cường giả, nhưng hai ngàn năm trước không biết bởi vì cớ gì ?, tu vi rút lui tới rồi Thiên Đế cảnh giới. Mà hiện tại Thu Vô Ngân đích tu vi, thế nhưng khôi phục tới rồi Thiên Thánh cảnh giới, tuy rằng chính là sơ giai Thiên Thánh, nhưng là loại thật lực này khôi phục độ cũng làm cho người ta khiếp sợ không thôi.

Đối với Thu Vô Ngân người này, Lưu Thành vẫn nắm lấy không ra, phân không rõ hắn là địch là hữu, bất quá hiện tại nghe Thu Vô Ngân trong lời nói, hiển nhiên là đúng bên ta lợi.

Dị Giới Thiên Thư vp fullWhere stories live. Discover now