Mau bỏ xuống ăn hóa - Tự Đao

2.9K 23 5
                                    

放下那枚吃货| buông kia mai ăn hóa !

Tác giả: Tự Đao

Văn án:

Lưu Nghị tại nhân sinh tối nghèo túng thời điểm ngoài ý muốn được đến mỹ thực hệ thống.

Từ nay về sau mở ra hành trình mỹ thực, tù binh từng cái ăn hóa.

Thượng Cổ bí phương, dị thế hương liệu, người thần bí tuyên bố nhiệm vụ.

Ban đêm Lưu Nghị sống trong những cố sự lạ thường.

Ban ngày... Ban ngày cố sự, tựa hồ cũng không bình thường.

Nội dung nhãn: đá tra công, đổi công, chuyên tâm nhất sinh, mỹ thực hệ thống, khoái xuyên, sinh tử, điềm văn

Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Lưu Nghị, Thẩm Duệ

Đệ 1 chương mỹ thực hệ thống

Văn phòng bên trong lãnh khí thổi đắc thật sự rất lợi hại, Lưu Nghị cảm thấy thân thể mình đều tại run lên. Hắn đi đến Hàn Uy trước bàn làm việc, đem từ chức thư đặt ở mặt trên.

Hàn Uy trầm mặc, tầm mắt dừng lại tại kia phân từ chức thư thượng, nhưng không có thò tay đi bính ý tứ.

"Ta đã nghĩ hảo, ta thành toàn các ngươi, cũng thỉnh ngươi thành toàn ta."

Nửa buổi, Hàn Uy mới trả lời: "Kỳ thật ngươi không cần như vậy, ngươi cũng biết ta luôn luôn là công và tư rõ ràng, liền tính là chúng ta chia tay, ta cũng tuyệt đối sẽ không nhượng chuyện này ảnh hưởng ta tại công sự thượng phán đoán."

"Nhưng ta sẽ chịu ảnh hưởng, ta không nghĩ tiếp tục tại đây, tối trọng yếu..." Lưu Nghị nắm chặt nắm đấm, rốt cuộc còn là nhịn không được nói ra, "Ta không nghĩ lại nhìn thấy ngươi, giữa ngươi và ta, dừng ở đây đi."

Hàn Uy sửng sốt, trên mặt rõ rệt có chút thụ thương biểu tình. Bốn năm cảm tình, đi cho tới hôm nay này bước, đến cùng là hắn phụ Lưu Nghị, "... Thực xin lỗi."

Lưu Nghị không nói thêm nữa, việc đã đến nước này, hắn cũng không nghĩ làm cái kia vô vị dây dưa người, ai đúng ai sai đều không trọng yếu, trọng yếu hắn là muốn tự tay chấm dứt này đoạn cảm tình.

Hậu tục từ chức thủ tục làm được thực thuận lợi, thậm chí so Lưu Nghị trong tưởng tượng còn muốn thuận lợi. Không có tê tâm liệt phế khóc nháo, cũng không có lẫn nhau oán hận chỉ trích, Lưu Nghị tình yêu cùng sự nghiệp, toàn bộ tại một ngày này mất đi, sòng phẳng dứt khoát, thật giống như chưa từng có qua giống nhau.

Mấy ngày nay thật giống như ác mộng một hồi, Lưu Nghị qua đắc vô tri vô giác, vô luận phía trước có đại hoài nghi, chính mắt trông thấy Hàn Uy cùng người khác lăn đến cùng nhau mới là lớn nhất thương tổn. Hắn trở đi trở lại tự hỏi, cuối cùng vẫn là quyết định từ từ Hàn Uy kia chuyển ra. Cẩn thận ngẫm lại, trận này tình yêu bên trong mặt, hắn cơ hồ là cái gì đều không được đến, cùng nhau gây dựng sự nghiệp công ty, hắn bận rộn hai năm, kết quả là cũng chẳng qua là cấp người làm công, từ chức tín nhất đệ, liền thành người ngoài cuộc. Lưu Nghị cảm thấy chính mình thật sự là có đủ xuẩn, nói ra ngoài đều sợ bị người chê cười.

Mau bỏ xuống ăn hóa - Tự ĐaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ