tránh thoát

102 0 0
                                    

1

1, bắt đầu . . .

So chuông điện thoại càng bén nhọn , là Tôn Bối Bối dạ dày bộ đau đớn cảm ơn.

Nếu như sớm biết rõ hội như vậy, tối hôm qua nàng liền không nên nuốt vào chỉnh bình hương vị kỳ quái rượu vàng. Thế lên không có hối hận dược, đây đoạn thời gian tới nay Tôn Bối Bối càng phát nhận thức đến đây câu nói tính chính xác. Nhưng là, nàng lại không thể không biết làm sao.

Dạ, không thể không biết làm sao.

Thiên địa ở trong một đêm trở nên âm trầm lên.

Chuông điện thoại rốt cục đình chỉ thời điểm, Tôn Bối Bối phục tại hoàn toàn mới bàn làm việc lên thấp thấp thở một hơi.

Điệp báo viên điện thoại thông thường là tài vụ khoa đánh tới , hay hoặc giả là Bối Lộc Viễn phòng bí thư đánh tới , nàng nguyên không nên như vậy tuỳ hứng, nhưng là, dạ dày bộ đau đớn cảm ơn kích thích Tôn Bối Bối đầu óc trong mỗ bộ phận thần kinh, cho nên, nàng thật sự nhắm lại đôi mắt xem nhẹ tới từ hiện thực xã hội khai thông hoặc giả nói là mệnh lệnh.

Minh Lượng mà lại rộng rãi độc lập phòng làm việc lâm vào ngắn ngủi yên tĩnh trạng thái.

5 phút đồng hồ sau phòng làm việc ván cửa bị thanh thúy gõ vang.

Tôn Bối Bối mỏi mệt ngẩng đầu, chân chính mở miệng thời điểm nàng giọng nói vĩnh viễn đều là kiên định như sắt bình tĩnh. Tôn Bối Bối biết rõ chính mình đây cái đặc điểm, cho nên nàng thản nhiên mở miệng nói: "Thỉnh tiến."

Đẩy cửa vào là ô vuông giữa trong Tiêu đẹp đẹp, Tiêu đẹp đẹp khẽ cười nói: "Tôn quản lý, nhân lực tài nguyên bộ cừu bộ trưởng thỉnh ngươi quá khứ, cừu bộ trưởng nói vừa mới đánh không thông ngươi điệp báo viên điện thoại."

Tôn Bối Bối hơi hơi gật đầu: "Cám ơn, ta đây liền quá khứ."

Nguyên vốn hẳn là lập tức biến mất Tiêu đẹp đẹp cũng không có lui ra ngoài, lập bên cạnh cửa nàng tứ phía đánh giá đây giữa hoàn toàn mới phòng làm việc, Tiêu đẹp đẹp mỉm cười nhãn thần trong có che dấu không được châm chọc, đây cũng thế Tôn Bối Bối vì cái gì đặc biệt chán ghét thấy Tiêu đẹp đẹp duyên cớ một trong.

Một lát sau Tiêu đẹp đẹp nói: "Nghe nói ngài phương án lại bị bác trở về, ta tại muốn, đây một lần, bối tổng lại nên cấp ngài đổi như thế nào phòng làm việc ?"

Tôn Bối Bối trấn định đáp: "Đây là bối tổng suy xét sự tình, lão bản tâm tư tổng là khó đoán, nếu không, mỗi người cũng có thể đương lão bản ."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 29, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

tránh thoátNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ